Sony gửi tặng 3 game miễn phí cho cộng đồng PlayStation Plus

3 tựa game hấp dẫn được Sony gửi tặng miễn phí cho game thủ sở hữu PlayStation Plus.

Chào đón tháng 8, Sony sẽ gửi tặng 3 game miễn phí cho những người chơi sở hữu PlayStation Plus. Bộ 3 này bao gồm: Hunter's Arena: Legends (PS5), Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville (PS4) và Tennis World Tour 2 (PS4).

Hunter's Arena: Legends (PS5)

Hunter's Arena: Legends là một tựa game Battle Royale 30 người chơi kết hợp PvP với PvE. Game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng tàn bạo, nơi người chơi đảm nhận vai trò của những thợ săn quỷ. Tuy nhiên, các sự kiện của game theo sau việc phá vỡ một phong ấn bị lãng quên từ lâu đã giải phóng những con quỷ bị cấm. Người đã phá vỡ phong ấn là 29 thợ săn khác, vì vậy game thủ sẽ phải tự mình tiêu hủy trong khi chiến đấu với ma quỷ trên đường đi.

Sony gửi tặng 3 game miễn phí cho cộng đồng PlayStation Plus - Ảnh 1.

Hunter's Arena: Legends cũng là một tựa game Battle Royale dựa trên các lớp nhân vật, điều này làm cho nó trở nên khá độc đáo giữa các đối thủ Battle Royale khác. Bản hiện tại có 12 lớp thợ săn quỷ khác nhau để game thủ lựa chọn, với các khả năng đa dạng dựa trên phép thuật và chiến đấu võ thuật. 

Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville (PS4)

Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville là phiên bản hành động vô cùng mới lạ so với những bản trước. Game chia ra hai phe là Cây và Zombie, mỗi bên sẽ được chọn những quân khác nhau và mỗi loại đề có những ưu điểm riêng.

Sony gửi tặng 3 game miễn phí cho cộng đồng PlayStation Plus - Ảnh 2.

Trong Plants vs Zombies Battle for Neighborville, bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ hài hước và hạ những con trùm hoành tráng để thu thập huân chương, mở khóa các bộ trang phục siêu đỉnh nguy hiểm. Bên cạnh đó, người chơi có thể sử dụng tới 23 nhân vật với nhiều tùy biến, bao gồm cả một Team Play class cho mỗi yếu tố. Tất cả vật phẩm từng được phát hành đều có thể mở khóa trong game mà không cần phải bỏ tiền mua như trước đây.

Tennis World Tour 2 (PS4)

Tennis World Tour 2 là game đánh tennis chân thực đến từ Nacon – nhà phát hành của nhiều trò chơi thể thao nổi tiếng như Tour de France 2020 và Monster Truck Championship. Trở thành một tay vợt hàng đầu, rèn luyện trong các chế độ chơi đơn và đôi, sau đó tranh tài trực tuyến cùng người chơi khác và thống trị bảng xếp hạng thế giới.

Sony gửi tặng 3 game miễn phí cho cộng đồng PlayStation Plus - Ảnh 3.

Tennis World Tour 2 cung cấp nhiều hình ảnh động sắc nét và mượt mà, đưa bạn trải nghiệm lối chơi năng động, chân thực và hòa mình vào những trận đấu huyền thoại. Trong chế độ Career, bạn sẽ quản lý mùa giải, nhân viên, thiết bị và cả nhà tài trợ. Và nếu vượt qua thử thách, bạn có thể trở thành ngôi sao mới của làng quần vợt thế giới.