15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2)

Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không rút hầu bao để tậu ngay những tựa game đỉnh giá bèo này.

A Way Out

Giảm giá 67%, còn 231.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 1.

Phong cách chơi của A Way Out nổi bật lên cốt truyện khá độc đáo, cho phép game thủ cùng lập kế hoạch vượt ngục, một nội dung chơi cực hiếm và hầu như chưa có bất cứ tựa game nhập vai nào áp dụng hiện nay. Trong game, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những nội dung chơi mang đậm phong cách hành động như đấu súng, đua xe hay phong cách đánh lén lút (stealth).

Ancestors: The Humankind Odyssey

Giảm 50%, còn 340.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 2.

Lấy bối cảnh thời tiền sử, khi các bộ lạc còn chưa hình thành, Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ đưa bạn vào vai một động vật linh trưởng (vượn người). Sử dụng và học tập các kỹ năng cơ bản như săn bắn, hái lượm, chiến đấu, xây dựng.... nhân vật của bạn sẽ từng bước phát triển để sinh tồn cũng như tiến hóa.

Warhammer: Vermintide 2

Giảm giá 75%, còn 62.500đ

Để có thể hình dung về chất lượng của Warhammer: Vermintide 2, bạn hãy nhìn vào tỷ lệ đánh giá mà cộng đồng game thủ Steam dành cho tựa game này. Với 89% đánh giá tích cực, Warhammer: Vermintide 2 chính là một trong những tựa game hành động được yêu thích nhất trên Steam.

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 3.

Không giống như những phiên bản Warhammer khác, Vermintide 2 là một tựa game hành động chặt chém với những chi tiết sinh tồn chiến thuật nhóm độc đáo và cuốn hút. Nó khó, rất khó là đằng khác, nhưng lại không khiến người chơi nghiến răng nghiến lợi như Dark Souls 3 Coop, vì thế trải nghiệm game dù thử thách nhưng lại dễ chịu hơn nhiều so với Dark Souls.

Bản thân tựa game này cũng nhận được những lời khen ngợi và tán dương không ngớt từ cộng đồng game thủ đã mua, thưởng thức và để lại những lời đánh giá công minh nhất trên Steam. Một game thủ chia sẻ: "Đồ họa ấn tượng, đẹp mắt và tối ưu rất tốt, kết hợp cùng với gameplay coop 4 người khá vui nhưng rất khó. Tôi rất thích hệ thống craft đồ được chỉnh sửa lại, và việc lên cấp cho nhân vật trong game cũng khác phiên bản cũ đôi chút. Nhưng bù lại, trong game có không ít những lỗi cực kỳ khó chịu mà nếu gặp phải, bạn sẽ phát điên mất. Nếu sửa chữa được những lỗi như vậy, tôi tin rằng đây sẽ là một trong những tựa game hành động hay nhất trên Steam".

Xcom 2

Giảm 75%, còn 252.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 4.

Kể ra thì "XCOM 2" vốn không phải là một tựa game đậm tính thư giãn cho lắm bởi cơ chế gameplay phức tạp, đòi hỏi tính toán từng đường đi nước bước để giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm dễ thở của nó là ở chỗ áp dụng hình thức chiến đấu đi theo lượt và không hề hối thúc người chơi thực hiện quyết định của mình. Do đó, người chơi có thể vừa chơi vừa nhâm nhi chén trà và suy nghĩ cho bước đi tiếp theo một cách thoải mái.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Giảm 66%, còn 105.500đ

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 5.

Kể từ đây, trò chơi được bắt đầu với nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhóm sát thủ này. Lối chơi của Shadown Tactics mang đúng phong cách của huyền thoại Commandos ngày nào với việc điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.

Với một lối chơi mang nặng tính tư duy và cũng không kém phần hấp dẫn bởi những màn hành động mãn nhãn, Shadow Tactics: Blades of the Shogun quả thực là một hậu duệ tuyệt vời cho những fan hâm mộ của Commandos. Trong một lớp áo mới, huyền thoại một thời đã được tái hiện với một phong cách ninja hoàn toàn mới, một phong cách đậm chất Á Đông.

Sniper: Ghost Warrior 3

Giảm 67%, còn 82.000đ

15 tựa game AAA đang giảm giá siêu khủng trên Steam (phần 2) - Ảnh 6.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.