15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1)

Cứ đến cuối tuần, Steam lại mang đến cho game thủ những trò chơi chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

The Sims 4

Giảm 75%, còn 237.000đ

The Sims 4 là phiên bản thứ 4 trong dòng game mô phỏng nổi tiếng được phát triển bởi Maxis, The Sims Studio và được phát hành bởi Electronic Arts. The Sims 4 được ra mắt tháng 5 năm 2013 và chính thức phát hành cho hệ điều hành Windows và OS X vào cuối năm 2014. 

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 1.

Trong game The Sims 4 bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn. Có thể nói với The Sims 4 cho phép game thủ có thể làm bất cứ việc gì tương tự như với ngoài đời thực với những giới hạn cho phép. Bạn có thể đi làm và kiếm tiền mua nhà. Bạn có thể tìm kiếm một cô gái và tán tỉnh yêu đương. Bạn cũng có thể có cho mình một gia đình riêng trong The Sims 4. The Sims 4 thế giới có thể thu nhỏ trong một tựa game nhưng là một cuộc sống đầy đủ.

Divinity: Original Sin 2

Giảm giá 60%, còn 140.000đ

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 2.

"Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2", lời nhận xét đầy hoa mỹ của chuyên trang đánh giá Game Informer cùng với đó là điểm số cao ngất ngưởng 98/100.

Dead by Daylight

Giảm 60%, còn 75.000đ

Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 3.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Arma 3

Giảm 75%, còn 187.000đ

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 4.

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.

GreedFall 

Giảm 50%, còn 300.000đ

Là sản phẩm mới nhất của 2 nhà phát hành Focus Home Interactive và Spiders Games, tựa game GreedFall đưa người chơi vào một thế giới đang trên bờ vực tuyệt chủng. Một dịch bệnh lớn không có thuốc chữa đang lan tràn ra khắp nơi và cướp đi cuộc sống của hàng triệu sinh mạng. Tia hy vọng duy nhất của loài người đặt tất cả vào một lời tiên tri rằng một phương thuốc có thể được tìm thấy trên hòn đảo thần bí Teer Fradee.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 5.

Vào vai một nhà thám hiểm, bạn sẽ cùng đội ngũ của mình lênh đênh trên đại dương để tìm ra hòn đảo Teer Fradee và bí mật về phương thuốc có thể cứu được nhân loại. Tuy nhiên, câu truyện không chỉ đơn giản có thế. Xung quanh cuộc thám hiểm này là muôn ngàn khó khăn, thử thách và cả những âm mưu sâu xa của các thế lực thống trị.

Câu chuyện rồi sẽ đi đến đâu? Đảo Teer Fradee và phương thuốc thần bí có thật hay chỉ là lời đồn? Liệu nhân loại có được cứu vớt khỏi thảm họa diệt chủng? Tất cả sẽ được trả lời trong GreedFall. 

Insurgency: Sandstorm

Giảm 50%, còn 175.000đ

Sandstorm là phần tiếp theo của tựa game bắn súng đình đám Insurgency. Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa quân đội Mỹ và phe phiến quân Taliban, người chơi sẽ được hòa mình vào cảm giác chân thực của những cuộc đọ súng trên chiến trường khốc liệt. Nơi mà bom đạn rơi tứ tung và những cảnh chết chóc ở khắp nơi.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P1) - Ảnh 6.

Có lẽ chủ đề chống khủng bố đã quá quen thuộc với những game thủ FPS, nhưng dù sao thì cốt truyện cũng không phải yếu tố được nhà phát triển New World Interactive chú trọng. Người chơi sẽ được hóa thân thành một người lính và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kể thủ chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với yếu tố chiến thuật cao, mạch game khá là nhanh, hấp dẫn như bao game FPS khác, Interactive xứng đáng là một tựa game sẽ giúp bạn giải trí vào dịp cuối tuần này.

(Còn tiếp...)