Tựa game đắt giá nhất lịch sử Star Citizen miễn phí 2 tuần, mời anh em phiêu lưu giữa ngàn vì sao

Chúc anh em có những phút giây giải trí cuối tuần vui vẻ cùng Star Citizen.

Hồi tháng 6/2020, Star Citizen – tựa game mô phỏng tàu chiến không gian – đã thu về hơn 300 triệu USD trong sự kiện góp vốn từ cộng đồng trên Kickstarter; và mới đây, họ đang tổ chức thêm một đợt "Free Fly" trong vòng vài tuần tới, cho phép các phi công tiềm năng có cơ hội được điều khiển những phi thuyền phổ biến nhất trong game mà không cần phải trả bất kì một chi phí nào.

Anh em có thể chọn 1 trong 16 chiếc phi thuyền không gian được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi những thành viên trong cộng đồng Star Citizen với tiêu chí đại diện cho những gì tốt nhất và nổi bật nhất trong game. "Ship Showdown" là một sự kiện diễn ra thường niên, cho phép cộng đồng bầu chọn ra chiếc phi thuyền xịn sò nhất trong Star Citizen.

Hồi tháng 12/2019, nhà phát triển tựa game mô phỏng Star Citizen đã cho biết họ gây quỹ được 250 triệu USD. Và 6 tháng sau, con số này đã tăng thêm 50 triệu, thành 300 triệu USD; và tính đến thời điểm bài viết thì con số này đã lên thành 313 triệu USD. Quả không hổ danh tựa game huy động được nhiều vốn nhất từ cộng đồng. Phần chơi multiplayer của Star Citizen sẽ khó thể nào mà xong sớm được, nhưng phần chơi đơn Squadron 42 dự kiến sẽ ra mắt đâu đó vào khoảng giữa năm 2020 nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.

Tựa game đắt giá nhất lịch sử Star Citizen miễn phí 2 tuần, mời anh em phiêu lưu giữa ngàn vì sao - Ảnh 1.

Đợt bay "Free Fly" đang được mở cửa cho tất cả người chơi mới và sẽ diễn ra cho đến ngày 23/09. Anh em có thể tham khảo thêm chi tiết và ứng tuyển làm phi công tại đây nhé. Chúc anh em lái phi thuyền vui vẻ.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn