15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1)

Đây đều là những tựa game xuất sắc nhưng thời lượng không quá dài và phù hợp với nhiều nhu cầu giải trí khác nhau.

GONE HOME

Các thành viên của Fullbright đã làm việc với các tựa game được đánh giá AAA như Bioshock 2 và The Office: XCOM Declassified trước khi thành lập một studio độc lập. Dự án đầu tiên của họ, Gone Home, là một khởi đầu từ một dự án mà trước đây họ đã từng tham gia.

15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1) - Ảnh 1.

Tựa game này nói về một người phụ nữ trở về Mỹ sau một chuyến đi dài ra nước ngoài, chỉ để thấy ngôi nhà hoàn toàn trống rỗng. Toàn bộ trò chơi được dành để tìm kiếm ngôi nhà cho gia đình cô, từ từ thu thập manh mối và làm sáng tỏ bí mật về thân nhân của nhân vật. Câu chuyện tình cảm này được kể với một sự tinh tế chưa từng thấy ở bất cứ tựa game nào.

TONY HAWK'S PRO SKATER

Mỗi một tựa game trong series nhượng quyền thương mại thể thao này thường được mở rộng trên cơ sở người tiền nhiệm của nó và đem lại thành công lớn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các tựa game cũ bị bỏ lại bên lề. Tựa game Pro Skater của Tony Hawk vẫn còn là một vụ nổ lớn kể từ khi nó xuất hiện trên PS1.

15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1) - Ảnh 2.

Không có hướng dẫn sử dụng hoặc bất kỳ đổi mới nào khác mà phần tiếp theo được thêm vào, nhưng phần chơi trò chơi cốt lõi vẫn được giữ vững. Việc hoàn thành cốt truyện chính và mở khóa tất cả các cấp độ thật dễ dàng, nhưng tận hưởng chế độ chơi nhiều người chơi với bạn bè cung cấp cho bạn những giờ giải trí bất tận.

MORTAL KOMBAT X

Mortal Kombat X đặt một sự tâm huyết hiếm có vào chế độ câu chuyện của nó, điềumà không thường thấy trong thể loại này.

15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1) - Ảnh 3.

Các trận đánh được phân tách bằng các đoạn cinematics được thực hiện trơn tru. Những người bạn cũ có được thời gian để thể hiện họ vẫn có khả năng chiếm được spot light, trong khi những chiến binh mới chứng minh được khí phách của họ. Toàn bộ cuộc phiêu lưu mất ít hơn một buổi chiều để đi qua, và nâng cao thêm sự trân trọng về một series vốn đã rất xuất sắc.

TACOMA

15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1) - Ảnh 4.

Tựa game thứ hai của Fullbright quyết định làm cho mọi thứ trở nên phi thường hơn. Bộ phim gia đình của Gone Home được thay thế bằng một bí ẩn khoa học viễn tưởng ở Tacoma, nơi người chơi được gửi đến một trạm không gian bị bỏ hoang để khám phá chính xác những gì đã xảy ra ở đó.

Là một bước tiến so với người tiền nhiệm, Tacoma cho phép cung cấp nhiều tương tác hơn với thế giới và môi trường rộng lớn hơn. Tựa game này không bán chạy như Gone Home hay giành được những lời khen ngợi tương tự, nhưng nó vẫn thành công và nằm trong danh sách phải chơi đối với bất kỳ người nào hâm mộ thể loại này.

MODERN WARFARE 2

15 tựa game tuyệt hay mà bạn chỉ mất dưới 5 giờ để hoàn thành (p1) - Ảnh 5.

Các chế độ câu chuyện trong series này thường không kéo dài hơn năm hoặc sáu giờ, những những gì nó mang lại là một chuyến đi hồi hộp, với mỗi cấp độ được lấp đầy với các mảnh thiết lập ấn tượng. Mặc dù đã trải qua hơn mười năm tuổi, câu chuyện của Modern Warfare 2 vẫn là một điểm nhấn của cả series. Chế độ nhiều người chơi trực tuyến là ngôi sao thực sự của trò chơi, nhưng phần chơi chiến dịch là một thứ mà bạn không nên bỏ qua.

(Còn tiếp)