Marzia Bisognin: Từ người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie - PC/Console

Vậy là PewDiePie đã chính thức kết hôn, mở ra một trang mới trong cuộc đời của mình. Vợ của anh, Marzia Bisognin cũng là một cô nàng tài sắc vẹn toàn.

Vừa qua, “ông hoàng Youtube” PewDiePie (tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg) đã làm đám cưới với bạn gái của mình sau 8 năm bên nhau. Thông qua những hình ảnh được công bố, cặp đôi đã có một đám cưới đẹp như trong cổ tích bên cạnh bạn bè, người thân của mình. Khuôn mặt họ thể hiện sự rạng ngời, hạnh phúc khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ghen tỵ.

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Nhắc tới vợ của PewDiePie, cô nàng cũng khá có tiếng tăm trên Youtube. Bên cạnh đó, Marzia cũng được biết tới thông qua nhiều vai trò khác nhau bên cạnh là một Youtuber, như viết sách, lồng tiếng, thời trang, thậm chí là cả… chơi game. Bất ngờ hơn khi Marzia vốn là một fan hâm mộ của anh chàng trước khi cả 2 có một đám cưới linh đình. Giờ đây, Marzia chính thức là bạn đời của PewDiePie, dưới đây là một số điều có thể các fan chưa biết về cô nàng.

Marzia được bạn bè giới thiệu: “Xem thằng ngốc này chơi điện tử này”

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Khoảnh khắc đầu tiên đưa Marzia gặp gỡ PewDiePie chính là nhờ bạn bè của cô nàng. Trở lại vào năm 2011, bạn của Marzia có nói với cô rằng cô cần xem “thằng ngốc này [PewDiePie] chơi điện tử trên Youtube”. Khi đó, kênh Youtube của Felix đã thu hút được một lượng lớn khán giả bằng những video vui nhộn, đầy tính giải trí. Sau khi xem, Marzia đã bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về PewDiePie.

Lúc này, Marzia đang sống ở Ý. Cô luôn tự mô tả mình là một người sống nội tâm, nhút nhát. Do đó, chính những video của Felix đã giúp cô kết nối với thế giới xung quanh. Hình ảnh tên ngốc Felix Kjellberg la hét trên màn hình máy tính, cố gắng tìm đường đi trong nhiều trò chơi khác nhau đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí Marzia. Điều này đã dẫn tới cuộc gặp gỡ định mệnh giữa 2 người họ.

Marzia đã chủ động gửi email trước cho PewDiePie

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Sau khi xem một số video của PewDiePie, Marzia nhận ra đây chính là người mà mình muốn gặp. Ngay lập tức, cô đã gửi một email cho PewDiePie, nói rằng các video của anh rất hài hước. Cuối cùng PewDiePie đã phản hồi lại cô và cả 2 đã có một khoảng thời gian tìm hiểu nhau trên mạng trước khi có một cuộc gặp chính thức.

Về phía anh chàng Felix, sau khi thấy tìm hiểu nhau qua mạng như vậy đã là quá đủ, anh quyết định để lại một lời nhắn cho cha mẹ rằng sẽ không thể dắt chó đi dạo trong một thời gian. Sau đó đặt vé máy bay sang Ý để gặp Marzia. PewDiePie từng chia sẻ rằng Marzia ở ngoài đời thậm chí còn xinh đẹp hơn rất nhiều, và sắc đẹp đó ngày càng lên hương so với lần đầu tiên gặp nhau ở sân bay.

Ngay từ lần đầu tiên PewDiePie và Marzia gặp nhau, họ đã muốn tiến tới một mối quan hệ sâu hơn, dù khi đó khoảng cách địa lý giữa họ là quá xa.

PewDiePie và Marzia quyết định không công khai chi tiết mối quan hệ của họ với truyền thông

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Là một trong những Youtuber nổi tiếng nhất thế giới, chắc chắn chuyện tình giữa PewDiePie và Marzia sẽ được giới truyền thông tích cực săn đón. Đó là vấn đề mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng gặp phải. Để mọi thứ không trở nên đi quá xa, cả 2 đã quyết định giữ kín nhất có thể mối quan hệ này.

Năm 2018, PewDiePie và Marzia đã có một chuyến đi tới Nhật Bản. Mặc dù hầu hết chuyến đi đó của cặp đôi đã được ghi lại trên các phương tiện truyền thông và cả những video vlog, họ đã quyết định dành một ngày không ghi lại vào vlog, không để cho cánh báo chí biết tới. Vào ngày này, cả 2 có một bữa tối lãng mạn, Felix cầu hôn bạn gái của mình. Chi tiết của ngày trọng đại đó vẫn được giữ kín, cặp đôi chỉ công bố bằng một tấm ảnh khoe chiếc nhẫn cưới mà thôi.

PewDiePie và Marzia chia sẻ rằng họ không muốn tiết lộ những khoảnh khắc trọng đại nhất của mình vì tính chất riêng tư đặc biệt, và họ muốn tự mình cảm nhận và trải nghiệm nó thay vì công khai với cộng đồng.

Cặp đôi thỉnh thoảng cùng nhau chơi game trên Youtube

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

PewDiePie và kênh Youtube của anh luôn gắn bó với video game. Ngay cả những khi Felix có bỏ ngỏ công việc này để tập trung hơn vào những công việc hay sở thích khác, mọi người vẫn coi anh là một game thủ trên Youtube. Đặc biệt với sự hồi sinh lại Minecraft trong khoảng thời gian gần đây, PewDiePie một lần nữa lại chạm tới đỉnh cao, nhận được sự ủng hộ và hâm mộ cực lớn từ cộng đồng.

Về phía Marzia, cô không phải là một người yêu game hay chuyên chơi game, nhưng cô và Felix thỉnh thoảng vẫn chơi game cùng nhau trên Youtube. Sự tương phản giữa tính cách của 2 con người khiến cho việc này trở nên thú vị hơn nhiều. PewDiePie mang phong cách hài hước, ồn ào còn Marzia lại kín đáo hơn giúp cho các video game trở nên đáng xem hơn nhiều.

Marzia là một cô nàng cực kỳ đa tài

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

PewDiePie là một Youtuber chuyên về game tài năng, hài hước như nào chúng ta đều đã biết rõ. Còn Marzia, cô cũng không phải dạng vừa. Vợ của PewDiePie đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đầu tiên, cô được biết tới là một nhà thiết kế thời trang. Đây là công việc mơ ước của Marzia từ hồi còn trẻ. Cô cũng thường xuyên làm vlog về làm đẹp và phong cách trên Youtube. Đó chỉ là những bước đi nhỏ trong một tầm nhìn lớn hơn về một nhãn hiệu và cửa hàng thời trang của riêng cô nàng.

Và rồi cô cũng làm được điều đó. Marzia đã đạt được một phần trong ước mơ của mình. Cô đã cho ra mắt một số dòng thời trang của mình, bao gồm từ quần áo cho tới sơn móng tay. Các mẫu thiết kế của cô đều mang phong cách độc đáo, kết hợp với màu sắc tuyệt vời cùng những đường nét đầy tinh tế, thể hiện sự thanh tao vốn có của Marzia.

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Bên cạnh đó, cô nàng còn là tác giả của một cuốn tiểu thuyết dành cho các bạn trẻ, thuộc đề tài viễn tưởng – kinh dị. Cuốn sách có tên Dream House, được xuất bản năm 2015, nói về một nhân vật nữ tên Amethyst cùng những bí ẩn tại ngôi nhà mà nhân vật chính được mời ở lại.

Chưa dừng lại ở đó, Marzia đã từng tham gia lồng tiếng cho Oscar’s Hotel for Fantastical Creatures – một series phim hài giả tưởng, cùng với chính chồng mình là PewDiePie. Điều khiến cho Marzia trở nên độc đáo giữa ngành giải trí đó chính là giọng nói của cô. Oscar’s Hotel for Fantastical Creatures đã tạo nên một hiệu ứng tích cực cho vai trò của cô trong ngành giải trí, do đó, cô và PewDiePie tiếp tục ra mắt một bộ phim hoạt hình (web series) dựa trên chính những chú chó của họ, có tên Pugatory.

Marzia Bisognin: Từ một người hâm mộ trở thành bạn đời của PewDiePie

Câu chuyện trong Pugatory nói về 2 chú chó có tên Maya và Edgar, cũng chính là tên của chú chó mà Marzia nuôi. Điều đặc biệt là các tình tiết trong bộ web series này dựa trên chính những tình huống mà Marzia và PewDiePie gặp phải trong cuộc sống của họ.

Thể hiện bản thân rất có tài năng trong nhiều lĩnh vực từ Youtuber, cho tới thời trang rồi viết sách và diễn xuất, Marzia đang cho thấy bản thân là một cô nàng đa tài và xinh đẹp. Cặp đôi Pew – Mar quả thực rất xứng đôi vừa lứa về nhan sắc, tài năng, sự nghiệp. Dường như họ sinh ra là để dành cho nhau vậy.