LMHT: Lối chơi, cách phối ngọc và lên đồ mới nhất của vị tướng Jhin

Đối với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thì sẽ không còn xa lạ với vị tướng xạ thủ Jhin-Nghệ sĩ tử thần, một vị tướng có sát thương cực lớn từ đòn đánh thường khiến team bạn phải “phát khóc” 

MỤC LỤC [Hiện]

Bảng ngọc và Trang bị

Để trở thành nghệ sĩ tử thần thì bạn phải hiểu cần mang bảng ngọc như thế nào cho phù hợp. Bước chân thần tốc vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho “Racing boy” chạy bằng chân Jhin, vì nó tăng sự cơ động trong giao tranh và giúp Jhin thả diều tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn có định hướng với Jhin sát lực thì nên ngó qua “Thu thập hắc ám”.

Sau bảng ngọc sẽ đến trang bị, các bạn sẽ lên những món trang bị thường thấy dành cho xạ thủ. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng nếu muốn đánh về lâu về dài thì đồ sở hữu chỉ số tỉ lệ chí mạng sẽ phù hợp hơn dành cho Jhin.

Còn nếu lựa chọn lối chơi sát lực để huỷ diệt ngay từ đầu game thì Jhin sẽ hoàn hảo với Nguyệt Đao.

Lối chơi

Nếu bạn chơi tướng Xạ thủ ở vị trí đường trên sẽ có rất nhiều lợi thế đặc biệt ở những cấp đầu tiên. Lv1 do có khả năng tay dài hơn bạn vừa có thể cấu máu kẻ địch vừa có thể ăn lính, sẽ tốt hơn nếu làm cả hai.

Đặc biệt ở giai đoạn đầu với các chiêu thức cấu rỉa cực đau khiến đối thủ đường trên của bạn phải "khóc thét", hãy tận dụng lợi thế của mình để lên lv2 trước càng sớm càng tốt.

Nếu bạn lựa chọn Thiêu đốt vào trận đấu thì đừng do dự hãy lên trao đổi luôn ngay từ lúc đầu. Như các Streamer vẫn luôn mang tốc biến + thiêu đốt đều đặn vì muốn lấy một phần sát thương giúp kết liễu kẻ địch tốt hơn.

Vậy nên cần cân nhắc cấu máu kẻ địch liên tục. Vì Q + Thiêu đốt + Viên thứ 4 của Jhin sẽ là lá bài tử đoạt mạng đối phương. Hãy cân nhắc lấy đi của kẻ địch một lượng máu nhất định, vì chỉ khi họ dưới 200 máu thì sẽ không có can đảm chạm vào bạn.  Do đó, có thể thoải mái farm lính mà không lo ngại kẻ địch sẽ phản đòn.

Jhin sẽ mạnh mẽ hơn nếu đã có đủ combo chiêu thức. Chỉ cần khôn ngoan thả diều kẻ địch ở những nơi có đặt bẫy sẽ khiến chúng phải ăn trọn 500 sát thương từ bộ kĩ năng. R của Jhin có tầm xa cho nên anh ta hoàn toàn có thể cấu máu hoặc thanh lí đối phương kể cả khi hắn ở trong trụ.

Khi về late thì với lượng sát thương cực lớn, Jhin dễ dàng "bê trụ" của đối phương và với phong thần kiếm anh ta có thể cao chạy xa bay rất tốt. Vì sát thương cao, Jhin dễ dàng ăn các công trình team địch. Trong combat Jhin vẫn sẽ thể hiện bản thân như một xạ thủ bình thường với độ thả diều và kết liễu đối thủ. Điều này sẽ giúp cho đội bạn có tới hai luồng sát thương chủ đạo, dễ dàng trong việc phát triển giao tranh.