30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1)

Năm 2021 sẽ khép lại với rất nhiều bom tấn AAA đình đám.

Diablo II: Resurrected

Phát hành: 23/9

Sau khi Blizzard công bố Diablo II: Resurrected tại Blizzcon 2021, những thông tin về tựa game này đang khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên. Khỏi phải nói về độ hot của bom tấn này. Nó thực sự là một huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ game thủ.

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 1.

Về cơ bản, Diablo II: Resurrected sẽ vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn so với phiên bản gốc. Từ nhân vật, items, kỹ năng cho đến quái vật, trùm... tất cả đều được tái hiện một cách giống nhất. Sự thay đổi chỉ nằm ở mặt hình ảnh với hiệu ứng đồ họa tân tiến, chất lượng hình ảnh có thể lên tới 4K 60 FPS.

Bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ chơi chéo trên nhiều thiết bị khác nhau như PS4, PS5, PC... Cùng với chế độ co-op đến 8 người chơi, Diablo II: Resurrected hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cũng như trải nghiệm mới mẻ dành cho game thủ.

FIFA 22

Ngày phát hành: 1/10

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 2.

FIFA 22 có rất nhiều thay đổi về công nghệ chuyển động và tương tác vật lý trong game. Tiêu biểu nhất là Tatical AI, yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên thành công của những tựa game mô phỏng bóng đá. Người xem có thể thấy các cầu thủ ảo trong game di chuyển cực kỳ linh hoạt (kể cả khi không có sự điều khiển của game thủ). Từ phòng ngự cho đến tấn công, khả năng di chuyển sẽ phụ thuộc vào các chỉ số của cầu thủ. Và đương nhiên cầu thủ nào có chỉ số này càng cao thì khả năng đọc trận đấu, di chuyển không bóng sẽ càng tối ưu và xuất sắc.

Ngoài ra, FIFA 22 cũng sở hữu chế độ chơi đặc biệt có tên VOLTA ARCADE. Đây là một tổ hợp gồm 8 trò mini game giúp người chơi có thể giải trí và thư giãn cùng bạn bè.

eFootball 2022

Phát hành: 30/9

Trong phiên bản ra mắt vào cuối tháng 9 này, eFootball 2022 mới chỉ ra mắt chế độ chơi Match Authentic. Tại đây, người chơi sẽ điều khiển 1 trong 9 đội bóng (mà eFootball 2022 đang sở hữu bản quyền) để thi đấu với máy hoặc người chơi khác. Các trận đấu PvP Online cũng có mặt luôn ở phiên bản này.

Trong phiên bản đầu tiên của eFootball 2022, trò chơi sẽ phát hành trên các hệ máy PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Các hệ máy đời cũ như PS4 hay Xbox One có thể chơi chéo với PS5 và Xbox Series X/S.

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 3.

Trong các bản cập nhật tiếp theo (dự kiến ra mắt tháng 10, 11 và 12), eFootball 2022 sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều nội dung khác (chủ yếu là online) và đương nhiên sẽ tương thích cả với nền tảng di động.

Far Cry 6

Phát hành: 7/10

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 4.

Trong Far Cry 6, người chơi sẽ điều khiển Danji Rojas, một chiến binh du kích người Yaran cùng nhóm lính dân quân địa phương nổi dậy chống lại chế độ độc tài của Anton ở Yara - do Giancarlo Esposito thủ vai, người được biết đến với vai Gus Fring trong bộ phim Breaking Bad.

Người chơi sẽ có thể chế tạo vũ khí và sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau, nhận trợ giúp từ phe Fangs for Hire. Far Cry 6 sẽ có thể giới mở lớn nhất, lớn hơn bất kỳ tựa game Far Cry nào từ trước cho đến nay. Người chơi sẽ được khám phá rừng rậm, bãi biển, thành phố.... vẫn giống như phong cách của dòng game Far Cry.

Back 4 Blood

Phát hành: 12/10

Được mệnh danh là truyền nhân của Left 4 Dead 2, Back 4 Blood thực sự khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên trong thời gian qua. Đây là sản phẩm của Turtle Rock Studios, nhà phát triển đằng sau 2 tựa game đình đám Left 4 Dead và Evolve. Với yếu tố FPS và co-op, đây được xem là truyền nhân của dòng game Left 4 Dead (bị Valve lãng quên từ lâu). Nhà phát triển khẳng định, trò chơi mới này vẫn sẽ mang cốt lõi của dòng game Left 4 Dead nhưng kèm theo những tính năng mới độc đáo hơn chỉ có ở Back 4 Blood.

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 5.

Được giới thiệu là phiên bản dành riêng cho PC, game bắn súng co-op này sẽ chạy mượt mà ở đồ họa 4K và đặc biệt là không giới hạn tốc độ khung hình. Miễn là PC của bạn đủ mạnh để chạy game ở độ phân giải 4K cũng như được hỗ trợ công nghệ DLSS của NVIDIA, Back 4 Blood sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm chơi game đẹp nhất từ trước tới nay.

Age of Empires IV

Phát hành: 18/10

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1) - Ảnh 6.

Age of Empires IV là sản phẩm hợp tác của Microsoft với Relic Entertainment, cha đẻ của dòng game Company of Heroes. Trò chơi độc quyền trên Windows 10, được xây dựng trên bối cảnh của những thế lực trung cổ như Quân đội viễn chinh Anh, Đế Chế La Mã, các binh đoàn Samurai Nhật Bản, người Mỹ bản địa, người da đỏ…

Có 4 thời kỳ để chơi trong Đế Chế 4 bao gồm Medieval, Feudal, Castle và Imperial. Trong thời kỳ Feudal bạn có thể trải nghiệm nền văn minh Trung Hoa và Mông Cổ, với lực lượng binh lính hùng hậu.

(Còn tiếp...)