30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3)

Hãy chuẩn bị để chào đón những game bom tấn AAA dịp cuối năm 2021.

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 1)

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 2)

Crysis Remastered Trilogy

Phát hành: 15/10

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3) - Ảnh 1.

Sau 13 năm kể từ ngày ra mắt đầu tiên, Crysis đã chính thức trở lại với phiên bản Remastered cực kỳ hoành tráng. Cùng công nghệ đồ họa siêu tân tiến, một lần nữa trò chơi này sẽ lại là thách thức với game thủ PC trên toàn thế giới.

Với tên gọi Crysis Remastered Trilogy, đây là sản phẩm game gồm bản làm lại của cả 3 trò chơi gốc trước đó. Từ Crysis đến Crysis 3, tất cả sẽ được tái hiện lại một lần nữa. Và cũng như trước đây, series này dự kiến sẽ tiếp tục là sát thủ phần cứng với yêu cầu cấu hình cực cao.

Jurassic World Evolution 2

Phát hành: 9/11

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3) - Ảnh 2.

Trong Jurassic World Evolution 2, bạn sẽ vào vai người quản lý một công viên khủng long với hàng trăm cá thể khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là phải phát triển, mở rộng công việc đồng thời cũng nuôi dưỡng, bảo tồn và lai tạo ra những giống khủng long mới.

Một thế giới mở cho các fan của Công viên kỷ Jura thỏa sức sáng tạo. Đến với phiên bản lần này, game thủ sẽ có cơ hội tạo nên một huyền thoại mới trong Jurassic World. Một thế giới tự do thật sự, bạn có thể lựa chọn con đường của chính mình: Xây dựng cho trung tâm Khoa học, Giải trí và An ninh trong một thế giới không chắc chắn, nơi mà cuộc sống luôn buộc bạn tìm ra lối thoát.

Forza Horizon 5

Phát hành: 9/11

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3) - Ảnh 3.

Forza Horizon 5 lấy bối cảnh ở Mexico, đây chỉ là bối cảnh đất nước mới cho dòng game khi sau Anh (Forza Horizon 4), Úc (Forza Horizon 3), Pháp/Ý (Forza Horizon 2) và Colorado (Forza Horizon 1). Khung cảnh mới được gọi là đa dạng nhất, vì cảnh quan Mexico sẽ trải dài trên sa mạc, rừng rậm, tàn tích, bãi biển, hẻm núi và thậm chí là một ngọn núi lửa phủ tuyết.

Forza Horizon 5 sở hữu "hàng trăm" loại xe khác nhau được lấy từ thế giới thực để người chơi có thể trải nghiệm. Forza Horizon 5 cũng sẽ mang lại cơ chế thay đổi thời tiết, với các mùa trong game sẽ thay đổi hàng tuần. Horizon Arcade mới cho phép game thủ thực hiện các thử thách đua xe và tạo ra chế độ chơi của riêng mình.

Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl

Phát hành: 19/11

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3) - Ảnh 4.

 Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl là hai phiên bản làm lại cải tiến của bộ đôi trò chơi điện tử nhập vai phát hành năm 2006 Pokémon Diamond và Pearl, dự kiến được phát hành cho hệ máy Nintendo Switch vào cuối năm 2021. 

Hai trò chơi được giới thiệu như là một phần của sự kiện kỷ niệm 25 năm Pokémon, cùng với Pokémon Legends: Arceus. Tựa game được phát triển bởi ILCA, phát hành bởi The Pokémon Company, dưới sự chỉ đạo của Ueda Yuichi và Masuda Junichi, đạo diễn của loạt trò chơi gốc.

CrossfireX

Phát hành: tháng 12/2021

30 game bom tấn AAA sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021 (Phần 3) - Ảnh 5.

CrossfireX là sản phẩm hợp tác của 3 nhà sản xuất Remedy Entertainment, Smilegate và Xbox Game Studios. Game sẽ có cả phần chơi đơn (Story mode) và phần chơi mạng (Multiplayer)

Cốt truyện của CrossfireX khá phổ biến đối với một tựa game FPS khi có sự xuất hiện của hai phe đối thủ cạnh tranh cho một trật tự thế giới mới. Global Risk được mô tả là một tổ chức quân sự tư nhân, mang tầm vóc quốc tế. Global Risk cố gắng đấu tranh cho công lý của mình bằng cách giúp đỡ những người yếu đuối và từ chối những công việc đi ngược lại niềm tin của họ. Trong khi đó, Black List là một tổ chức khủng bố sẵn sàng tiêu diệt bất cứ điều gì trong tầm nhìn. Và tiền là mục tiêu chính của Black List. Một bộ đôi tuyệt vời để chiến đấu và bắn giết lẫn nhau.