Vừa phát hành được vài giờ, Life is Strange: True Colors đã bị crack

Life is Strange: True Colors đã bị crack.

Chính thức phát hành vào ngày 10 tháng 9 vừa qua cho hệ máy console PS4, PS4, PC, Stadia, Xbox One và Xbox Series X, Life is Strange: True Colors nhanh chóng được giới phê bình và cộng đồng game thủ đánh giá cao vì màu sắc rực rỡ, đồ họa đẹp, cốt truyện xuất sắc mang đậm chất dòng game Life is Strange.

Vừa phát hành được vài giờ, Life is Strange: True Colors đã bị crack - Ảnh 1.

Life is Strange: True Colors sẽ không còn được phát hành dưới dạng từng Episode như các phiên bản trước mà thay vào đó là phát hành toàn bộ tựa game. Giờ đây game thủ có thể chơi Life is Strange: True Colors một cách liền mạch thay vì phải đợi từng Episode phát hành như trước. Tuy nhiên điều này cũng đẩy giá bán của Life is Strange: True Colors lên cao khi gái của tựa game này trên nền tảng Steam lên tới 60 USD (tương đương với 1,5 triệu VNĐ).

Vừa phát hành được vài giờ, Life is Strange: True Colors đã bị crack - Ảnh 2.

Nhiều game thủ sau khi bỏ một số tiền lớn để sở hữu đã cảm thấy nghẹn ngào và vui mừng khi một lần nữa lại được sở hữu tựa game đậm cốt truyện đình đám này. Tuy nhiên game thủ mua Life is Strange: True Colors chưa kịp chơi thỏa mãn thì theo một thông báo mới đây, Life is Strange: True Colors đã chính thức bị "hạ gục" chỉ trong vòng vài giờ sau khi đặt chân lên PC, bởi các cracker.

Cụ thể sau vài giờ phát hành cho nền tảng PC, Life is Strange: True Colors được xác nhận là đã bị bẻ khóa hoàn toàn. Giờ đây khi gõ từ khóa "Life is Strange: True Colors crack", bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả từ các trang quốc tế và Việt Nam đăng tải phiên bản lậu của tựa game này.

Vừa phát hành được vài giờ, Life is Strange: True Colors đã bị crack - Ảnh 3.

Được biết, Life is Strange: True Colors lấy bối cảnh ở thị trấn miền núi bình dị tuyệt đẹp của Haven Springs, một bối cảnh rất khác với vịnh Arcadia đầu tiên của Life is Strange 1 và những địa điểm được thấy trong Life is Strange 2. Cốt truyện tập trung vào việc Alex trở lại Haven Springs sau tám năm xa cách, và một bi kịch xảy ra ở đó. Cô ấy lớn lên trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng và đã vượt qua một thời gian khó khăn, phải xa anh trai Gabe, người đã khuyến khích cô ấy cuối cùng trở về.

Vừa phát hành được vài giờ, Life is Strange: True Colors đã bị crack - Ảnh 4.

Trong Life is Strange: True Colors, người chơi sẽ vào vai Alex Chen, do Erika Mori thể hiện, khi cô chuyển đến Haven Springs để gặp người anh trai Gabe sau 8 năm xa cách. Giống như các tựa game Life is Strange khác, mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng, khi Gabe qua đời trong một "tai nạn", lúc đó nhân vật chính Alex Chen sẽ bộc lộ khả năng siêu nhiên đặc biệt của mình để giải quyết bí ẩn đằng sau cái chết của anh trai cô.