Diablo 2: Resurrected và khả năng có DLC cốt truyện mới

NSX Diablo 2: Resurrected xác nhận sẽ có DLC cập nhật thêm nội dung mới, tất nhiên với điều kiện doanh số khi ra mắt phải khả quan.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, tựa game hành động nhập vai kinh điển gần 20 năm tuổi Diablo 2: Resurrected sẽ khoác chiếc áo mới để ra mắt cộng đồng game thủ. Ban đầu NPH Blizzard cho biết, dự án này chỉ nằm mục đích cung cấp một phiên bản làm lại dựa trên tựa game gốc, họ sẽ cố gắng giữ nguyên nội dung và chỉ cải tiến về mặt chất lượng hình ảnh để nâng cao trải nghiệm cho người chơi’’. Thế nhưng câu chuyện bắt đầu thú vị hơn khi NSX xác nhận việc sẽ có thêm nội dung trong Diablo 2: Resurrected nhưng điều có cũng tùy thuộc vào sự đón nhận đến từ cộng đồng game thủ khi trò chơi ra mắt.

Diablo-2-Resurrected

Câu chuyện bắt đầu trong buổi họp báo diễn ra gần đây, giám đốc thiết kế Rob Gallerani và trưởng dự án Michael Bukowski của Diablo 2: Resurrected đã nhiều lần nhấn mạnh mục tiêu hiện tại của studio là hoàn thành tốt lần ra mắt đầu tiên của tựa game. Nhưng sau đó, cả hai đều có vẻ hào hứng khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về khả năng xuất hiện kẻ thù mới, hay một câu chuyện nào đó được được lồng ghép trong phiên bản game làm lại lần này. Trả lời cho câu hỏi này, Rob Gallerani và Michael Bukowski cho biết, họ đang có rất nhiều ý tưởng và đang cân nhắc về việc thêm nội dung mới cho series thông qua những bản cập nhật.

Diablo-2-Resurrected

Thế nhưng cả hai đều xác nhận đội ngũ phát triển sẽ hoàn thành nội dung ban đầu của trò chơi trước khi tiến hành các bước phát triển tiếp theo. Trước mắt, người chơi có thể tập trung trải nghiệm nội dung gốc trong tựa game cùng với lời hứa hẹn rằng chúng có thể gợi lại nhiều kỷ niệm cho những fan hâm mộ cũ. Việc thận trọng cho nước đi lần này của đội ngũ làm game cho thấy, Blizzard vẫn hài lòng với những nội dung cũ và tôn trọng trải nghiệm ban đầu của những game thủ đã từng bập bẹ với thể loại game nhập vai thông qua Diablo 2 ở thời điểm 20 năm về trước.

Diablo-2-Resurrected

Mặc dù, thông tin về việc sẽ phát triển nội dung mới trong trò chơi được NSX đưa ra có phần mập mờ cũng chẳng biết các nội dung đó là cơm thêm miễn phí hay đồ chơi trả thêm tiền mới có, nhưng ít nhất việc ‘’rót thêm rượu mới vào chiếc bình cũ’’ cũng đã để lại cho fan hâm mộ của tựa game một niềm hy vọng về việc khám phá cốt truyện tiếp diễn trong vũ trụ Diablo. Việc thành bại, cũng nhưcâu trả lời về cốt truyện mới của tượng đài game hành động nhập vai sẽ được sáng tỏ khi Diablo 2: Resurrected được ra mắt vào ngày 23 tháng 9 trên tất cả các nền tảng chơi game hiện hành.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?