Marvel's Spider-Man 2 trở thành game hot nhất trên PlayStation năm 2021

Marvel's Spider-Man 2 đang được nhiều người quan tâm.

Ra mắt tại sự kiện PlayStation Showcase năm 2021 diễn ra vào ngày 11 tháng 9 vừa qua, Marvel's Spider-Man 2 nhanh chóng được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới chú ý khi đoạn trailer của game tiết lộ những cảnh quay mãn nhãn về 2 người nhện Peter Parker và Miles Morales cũng như tiết lộ Venom sẽ là một trong nhiều nhân vật phản diện mới.

Marvels Spider-Man 2 trở thành game hot nhất trên PlayStation năm 2021 - Ảnh 1.

Theo đó, đoạn trailer cho thấy 2 người nhện của chúng ta là cả Peter Parker và Miles Morales cùng đang chiến đấu bảo vệ đường phố của thành phố New York. Một giọng nói bí ẩn phát ra, nói về việc tìm kiếm một kẻ thách thức. Giọng nói này không được xác định trong trailer, nhưng suy đoán cho thấy đó có thể là nhân vật phản diện Kraven the Hunter nổi tiếng của loạt phim Spider-Man.

Marvels Spider-Man 2 trở thành game hot nhất trên PlayStation năm 2021 - Ảnh 2.

Đoạn trailer kết thúc với cảnh Venom (do Tony Todd thủ vai) chấp nhận lời thách đấu của giọng bí ẩn. Symbiote biến Eddie Brock thành Venom trong truyện tranh đã được hé lộ ở cuối tựa game Marvel's Spider-Man đầu tiên. Sự xuất hiện của Venom trong trailer tuy nhỏ nhưng cũng đủ để cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và fan hâm mộ "Nhện nhọ" vô cùng phấn kích.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 5 ngày ra mắt thì đoạn trailer của Marvel's Spider-Man 2 đã chính thức cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube của PlayStation, gần gấp đôi số lượng lượt xem đoạn trailer God of War: Ragnarok với 6,3 triệu lượt xem. Điều này giúp trailer của Marvel's Spider-Man 2 nhanh chóng trở thành một trong những trailer game có nhiều lượt xem nhất hiện nay, minh chứng cho việc cộng đồng game thủ yêu thích dòng game "Nhện nhọ" này như thế nào.

Marvels Spider-Man 2 trở thành game hot nhất trên PlayStation năm 2021 - Ảnh 3.

Wolverine, bất ngờ lớn nhất của sự kiện PlayStation Showcase 2021 nhưng lại chỉ có 2,5 triệu lượt xem thấp một cách đáng ngạc nhiên, mặc dù được nhiều người coi là tựa game mong đợi nhất sự kiện. Đoạn trailer của Knights of the Old Republic cũng về vị trí thứ 4 với 2,4 triệu lượt xem.

Đoạn trailer của Marvel's Spider-Man không chỉ là đoạn trailer được xem nhiều nhất tại sự kiện PlayStation Showcase 2021 mà còn là đoạn trailer được yêu thích nhất với hơn 539.000 lượt Like trên Youtube tính đến thời điểm hiện tại, vượt xa so với con số 362.000 lượt Like của trailer God of War: Ragnarok.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin Marvel's Spider-Man 2 có được ra mắt trên cả 2 thế hệ console PS4 và PS5 của Sony hay không, và ngày phát hành chính thức của game. Sony mới chỉ cho biết rằng Spider-Man 2 đang nhắm đến việc phát hành cho hệ máy console PS5 mới nhất của hãng vào một thời điểm nào đó vào năm 2023.

Marvel's Spider-Man 2 sẽ phát hành vào năm 2023 cho PlayStation 5.