4 bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 2/2020

Với cộng đồng game thủ, đây là 4 cái tên không nên bỏ qua trong tháng 2/2020.

Life is Strange 2: Complete Season

Hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Phát hành: 4/2/2020

Nối tiếp thành công của phần trước, Life is Strange 2 tiếp tục đưa đến cho người chơi không chỉ là một thế giới mở rộng lớn, nền tảng đồ họa đẹp và cơ chế gameplay thú vị, mà còn nằm ở một cốt truyện phi tuyến tính đầy tính nghệ thuật và bi kịch không khác gì phần 1, đưa đây cảm xúc người chơi lên nhiều cung bậc khác biệt. Mặc dù rất tiếc là game mới chỉ dừng ở phần đầu, tuy nhiên, các phần tiếp theo sẽ hứa hẹn còn nhiều drama nữa.

4 bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 2/2020 - Ảnh 1.

Life is Strange 2 lấy bối cảnh ở một thị trấn ở nước Mỹ. Người chơi sẽ nhập vài Sean Diaz, con trai của một thợ sửa xe, đang chuẩn bị đồ đạc cho một buổi tiệc đêm. Thế nhưng, một xích mích nhỏ giữa em của Sean là Daniel với cậu bạn hàng xóm đã khiến Sean ngộ sát thằng bé đó. Không may thay, vị cảnh sát tới cùng lúc và cũng vô tình ngộ sát bố của cậu bé. Lúc đó một làn sóng năng lượng khủng khiếp phát ra từ người cậu em đã đánh gúc tất cả. Bằng những gì đã chuẩn bị, cả 2 anh em rời khỏi chốn hỗn loạn, đi từ Seattle đến Mexico, để tìm thấy một nơi trú thân mới.Ori And The Will Of The Wisps 

Xbox One, PC

Phát hành: 11/2/2020

4 bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 2/2020 - Ảnh 2.

Ori and Will of the Wisps sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của Ori and the Blind Forest - tựa game tuyệt đẹp từng gây sốt vào năm 2015 khi thu về lợi nhuận cực khủng ngay trong tuần đầu tiên. Đoạn trailer mới nhất của Ori and Will of the Wisps tại E3 đã thể hiện phong cách đồ họa tuyệt đẹp mang tính biểu tượng của game, nơi Ori chiến đấu chống lại những kẻ thù có kích thước lớn hơn mình.

Giống như người tiền nhiệm, trong đoạn trailer mới, Ori bay trên lưng một con cú con, vẫn là một trong những cách thú vị nhất để đi du lịch và ngắm cảnh trong game. Đoạn trailer còn cho chúng ta thấy, Ori and the Will of the Wisps sẽ không chỉ tập trung vào việc xây dựng và khám phá mà còn cho phép người chơi tham gia chiến đấu chống lại những kẻ thù hung bạo trong game.

Yakuza 5 Remastered

Hệ máy: PS4

Ngày phát hành: 11/2/2020

4 bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 2/2020 - Ảnh 3.

Ngay từ cái tên, các bạn có thể biết đây là phiên bản làm lại của tựa game Yakuza 5 từng phát hành vào năm 2014. Yakuza 5 kể về câu chuyện của Kazuma Kiryu và bốn nhân vật chính khác là Har Har Sawamura, Taiga Saejima, Tatsuo Shinada và Shun Akiyama. Câu chuyện diễn ra trên khắp năm thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Hakata, Nagoya và Sapporo. Yakuza 5 cũng có tính năng thay đổi cốt truyện, một loạt các cốt truyện phụ rộng lớn tập trung vào từng nhân vật chính. Hệ thống chiến đấu và hệ thống tùy biến đã được cải tiến từ Yakuza 4 và nhiều trò chơi nhỏ khác nhau có sẵn ở các địa phương nổi tiếng từ loạt mini-games bao gồm các câu lạc bộ đêm và các địa điểm Club Sega nổi tiếng.

One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Ngày phát hành: 28/2

4 bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 2/2020 - Ảnh 4.

One Punch Man: A Hero Nobody Knows, một trò chơi chiến đấu hành động dựa trên loạt Manga, Anime One Punch Man của Shonen Jump đã chính thức có mặt trên PC. Thông qua Steam, các bạn đã có thể mua và tải trước trò chơi này.

Về cơ bản, gameplay của One Punch Man: A Hero Nobody Knows giống như các tựa game Naruto hay Dragon Ball trước đây. Ngoài ra One Punch Man: A Hero Nobody Knows sẽ có các trận chiến ba đấu ba, trong đó người chơi có thể tạo các đội mạnh bằng cách sử dụng các nhân vật yêu thích của họ và chiến đấu một cách ngẫu nhiên trong vũ trụ, những nơi chịu các cuộc tấn công từ thế lực hung ác.