Xuất hiện game The Walking Dead mới cực đỉnh, cộng đồng Steam khen ngợi hết lời

Kể từ sau series The Walking Dead của Telltale, đây có lẽ là trò chơi tốt nhất kế thừa được tinh hoa của thương hiệu này.

Đúng như dự kiến, vào ngày 24/1 vừa qua, tựa game The Walking Dead: Saints & Sinners đã chính thức ra mắt trên Steam. Với chỉ số đánh giá cao lên đến hơn 82%, phiên bản mới của The Walking Dead đã được cộng đồng game thủ trên Steam hết lời khen ngợi.

" Cách dẫn truyện xuất sắc, gameplay cuốn hút và đặc biệt hơn nữa là sư tương thích hoàn hảo trên nền tảng thực tế ảo, The Walking Dead: Saints & Sinner thực sự là một điều gì đó rất khác biệt với những game VR khác. Nếu series này ra tiếp phần 2, tôi nhất định sẽ mua nó", một game thủ trên Steam chia sẻ.

Xuất hiện game The Walking Dead mới cực đỉnh, cộng đồng Steam khen ngợi hết lời - Ảnh 1.

Đi theo phong cách hành động, hâu tận thế, The Walking Dead: Saints & Sinners kể về cuộc chiến sinh tồn tại thành phố New Orleans, nơi những người sống sót đang phải chống lại đại dịch zombies tàn khốc. Không những phải đối đầu với các sinh vật gớm ghiếc, sự đấu tranh còn diễn ra ngay trong nội bộ những người sống sót.

Một điều đánh chú ý, The Walking Dead: Saints & Sinners là game thực tế ảo. Dó đó người chơi không những phải chuẩn bị một bộ PC đủ mạnh mà còn phải sắm thêm các thiệt bị VR đắt đỏ khác để trải nghiệm tựa game này.

Dù sao thì The Walking Dead: Saints & Sinners cũng là một cái tên cực kỳ đáng chơi. Vì thế việc có đầu tư thêm chút ít để trải nghiệm tựa game này cũng là điều đáng cân nhắc. Hiện tại, game đang được bán trên Steam với giá 310.000đ. Các bạn quan tâm có thể truy cập tại đây.