4 game bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 12/2022

Đây là những game đỉnh cao cuối cùng của năm 2022

Need for Speed Unbound

Hệ máy: PC, PS5, Xbox Series X/S

Ngày phát hành: 2/12

4 game bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 12/2022 - Ảnh 1.

Bối cảnh của game là thành phố giả tưởng Lakeshore City, và mục tiêu của game thủ là giành lấy “The Grand”, cuộc đua xe đường phố lớn nhất của thành phố này. Như bạn có thể thấy qua các đoạn giới thiệu, nhân vật và hiệu ứng hình ảnh của game đều được tạo hình theo hướng kết hợp thực tế với hoạt hình, khiến Need for Speed Unbound có vẻ ngoài độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những game đua xe nổi tiếng khác gần đây như Forza Horizon 5 hay DiRT Rally 2.0.

Marvel's Midnight Suns

Hệ máy: PC, PS5, Xbox Series X/S

Ngày phát hành: 2/12

4 game bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 12/2022 - Ảnh 2.

Midnight Suns sẽ dẫn dắt người chơi khám phá mặt tối của vụ trụ Marvel's. Trò chơi sẽ hợp nhất nhiều anh hùng từ Avengers, Runaways và X-Men để chống lại thế lực bóng tối. Lilith, mẹ của quỷ, sẽ là nhân vật phản diện của trò chơi và sẽ giải phóng những sinh vật đến từ địa ngục.

Vì cốt truyện và bối cảnh của game có liên quan đến cái ác từ địa ngục nên các nhân vật như Blade, Ghost Rider và Nico Minoru cũng sẽ tham gia vào dàn nhân vật chính của game. 

Marvel’s Midnight Sun là một “game nhập vai chiến thuật” trong đó người chơi chiến đấu với các thế lực hắc ám đến từ địa ngục. Firaxis Games sẽ là nhà phát triển chính của tựa game, vì vậy Midnight Suns có thể sẽ có những tính năng di chuyển và chiến đấu theo lượt tương tự như thương hiệu game XCOM cùng studio.

The Callisto Protocol

Hệ máy: PlayStation, Xbox, PC

Ngày phát hành: 2/12

4 game bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 12/2022 - Ảnh 3.

The Callisto Protocol lấy bối cảnh tương lai 300 năm sau, tại một nhà tù trên mặt trăng của sao Mộc. Người chơi sẽ vào vai tù nhân Jacob Lee, cố gắng sinh tồn khi người ngoài hành tinh tấn công vào nơi này. Các nạn nhân sẽ biến thành những sinh vật quái dị và hung bạo.

Một trong những điểm sáng của game là phần đồ họa chân thực, sống động, thể hiện rõ bản chất hung bạo kẻ địch và nghịch cảnh mà nhân vật chính phải đương đầu. 

Hello Neighbor 2

Hệ máy: PlayStation, Xbox, PC

Ngày phát hành: 5/12

4 game bom tấn sẽ ra mắt vào tháng 12/2022 - Ảnh 4.

Hello Neighbor 2 là một trò chơi kinh dị sinh tồn đến từ nhà phát triển Dynamic Pixels và phát hành bởi tinyBuild. Lối chơi của game khá đơn giản, bạn sẽ vào vai nhân vật tên Nick Roth, một cậu bé đang cố đột nhập vào nhà của ông Peterson, hàng xóm của cậu vì tò mò muốn tìm hiểu bí mật ông giấu kín bên dưới tầng hầm là gì. Nhiệm vụ chính của bạn là phải tìm cách vào nhà ông Peterson và giải hàng loạt câu đố nhưng cũng phải khéo léo tránh bị bắt gặp.