Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Naraka 2022: Royhihi sẽ “khai màn” vào ngày mai 2/12

Hội tụ những người chơi hàng đầu thế giới, giải đấu Chung Kết Naraka: Bladepoint sẽ là thách thức lớn đối với các tuyển thủ Việt Nam.

Theo lịch, vòng Chung Kết Thế Giới Naraka: Bladepoint sẽ chính thức khởi tranh từ ngày mai 2/12. Có tất cả 6 ngày thi đấu, xen kẽ giữa đấu đơn và đấu đội.

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Naraka 2022: Royhihi sẽ “khai màn” vào ngày mai 2/12

Tuyển thủ Royhihi của team VNGC sẽ có trận solo mở màn đầu tiên. Đối thủ của Royhihi đương nhiên sẽ là những cao thủ đệ nhất tới từ các đội tuyển hàng đầu tuy nhiên, Royhihi luôn bình tĩnh, tự tin và vững 1 mục tiêu chiến thắng. Royhihi được đánh giá là siêu sao Naraka nổi bật nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Naraka 2022: Royhihi sẽ “khai màn” vào ngày mai 2/12

Ngoại trừ siêu máy chủ Trung Quốc thì Việt Nam được đánh giá rất cao so với 4 khu vực còn lại, cơ hội đi tiếp tới những cặp trận cuối cùng là vô cùng rộng mở. 3 đội tuyển VNGC, Bamboo Esports và Touman Esports đều bày bỏ sẽ chơi hết mình, cống hiến hết sức và mang đến những màn trình diễn đẹp mắt nhất bất kể kết quả thắng thua.

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Naraka 2022: Royhihi sẽ “khai màn” vào ngày mai 2/12
Royhihi là 1 trong những tuyển thủ được yêu thích nhất NBWC 2022

Đến với NBWC 2022, các đội tuyển Việt Nam không chỉ mang theo tinh thần chiến đấu, mà còn là cả những câu chuyện cảm hứng, ẩn sau từng con chữ phần giới thiệu đến cộng đồng Naraka toàn cầu:

Với hàng nghìn câu chuyện cổ tích và sự kiên cường vì tự do dân tộc, cây Tre đã trở thành biểu tượng của Việt Nam từ xa xưa. Với tinh thần đó, chúng tôi đã thành lập Bamboo Esports và Bamboo Shoots Esports với hy vọng họ sẽ trở thành bộ mặt của Việt Nam trên Bản đồ Naraka. Đúng như tên gọi, Bamboo Esports có các tuyển thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm, dần khẳng định được vị thế và trở thành đối trọng của TM tại giải quốc nội. Dù đã từng trượt ngã nhưng hiện tại, chúng tôi đã đủ cứng cáp để trở thành 1 lũy tre bền chặt. Kết hợp giữa kinh nghiệm, sức trẻ và yếu tố nhân sự mới, Bamboo Esport đã đoạt Top 2 ASC và Top 1 Việt Nam vòng loại NBWC 2022. Một ngày đẹp trời nào đó, chúng tôi sẽ đập tan mọi kẻ thù ngáng đường và vạch lại con đường để giành lấy chiến thắng.

Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới Naraka 2022: Royhihi sẽ “khai màn” vào ngày mai 2/12

VNGC là viết tắt của Viet Nam Gaming Community – Cộng đồng có ảnh hưởng lớn nhất đến Naraka ở Việt Nam. Tập hợp những chiến binh mạnh nhất, VNGC bước ra ánh đèn sân khấu với chức vô địch ASC, giải đấu chính thức đầu tiên họ tham gia. “Không có gì là quá nhỏ để biết và không có gì quá lớn để thử, chúng tôi sẽ xuất hiện tại NBWC và khẳng định rằng năm nay sẽ là năm của Việt Nam và năm của VNGC.

Touman Esports được thành lập cùng thời điểm Naraka mở máy chủ đầu tiên tại Trung Quốc. Họ đã gây ấn tượng trong cộng đồng Việt Nam với chức vô địch ngay giải đấu đầu tiên được tổ chứ và đang dần khẳng định vị thế của mình tại khu vực SEA. Với phong độ ổn định, TM luôn lọt vào Top ở mọi giải đấu mà họ tham gia, đơn cử như chức vô địch Top Clan Winter Invitational 2021. Phương châm của đội là tinh thần chuyên nghiệp, cẩn trọng từ khâu tập luyện đến thi đấu.

Tồn tại sau một năm đầy biến động của Naraka Việt Nam, giữa các thành viên đã xây dựng được mối liên kết bền chặt với nhau, là đồng đội hay thậm chí là cả những người bạn cùng phòng. Đến với NBWC với tinh thần và kỹ năng cá nhân cao nhất, TM muốn khẳng định với thế giới năm ngoái chỉ là một bước nhỏ trên hành trình trở thành một trong những đội xuất sắc nhất Naraka. “Mạnh mẽ nhất và bền bỉ nhất”, hãy chờ đợi chúng tôi trên hành trình này.

Một lần nữa, chúc các tuyển thủ Việt Nam thi đấu thành công.

Official website: https://www.narakathegame.com/2022championship/#/
Link tải game:https://gsght.com/c/vro88b