The Witcher Remake sẽ ra mắt sau phần tiếp theo của Witcher 3?

The Witcher Remake năm 2007 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện sau phần Witcher mới nhất - sản phẩm sẽ không được phát hành trong vài năm nữa.

Phiên bản làm lại của The Witcher năm 2007 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện sau phần Witcher mới nhất – sản phẩm sẽ không được phát hành trong vài năm nữa.

The Witcher Remake

The Witcher Remake hiện đang được phát triển.

Có vẻ như phiên bản làm lại của The Witcher đã được phát triển trong một thời gian, vì CD Projekt Red cho biết nó sẽ ra mắt sau phần Witcher mới nhất. Dựa trên tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng của Andrzej Sapkowski, tựa game chuyển thể từ The Witcher đã trở nên phổ biến trong những năm qua, với phần thứ ba được nhiều người coi là một trong những game nhập hay nhất trong lịch sử gần đây, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều người mong chờ một phần mới.

Gần đây đã tiết lộ rằng phiên bản làm lại của The Witcher sẽ là một game thế giới mở, khác với bản gốc năm 2007. Ngành công nghiệp game hiện đang bão hòa với các bản làm lại và khởi động lại, với những tựa game như Resident Evil 4 và Dead Space sắp ra mắt. Nhiều trò chơi trong số này đã được chứng minh đáng giá và một số trò chơi như bản phát hành đầu tiên của CDPR đã sẵn sàng cho một sự đổi mới hiện đại, nhưng có vẻ như người hâm mộ vẫn phải chờ đợi khá lâu để trải nghiệm được chúng.

Trong một hội nghị gần đây, được phát hiện bởi PCGamer, Giám đốc điều hành của đội ngũ phát triển – Adam Kiciński đã nói rằng phiên bản làm lại của The Witcher sẽ ra mắt sau “Polaris”, mã của phần mới trong sêri Witcher. Lý do đằng sau điều này, Kiciński tiếp tục, là bản làm lại có thể sẽ dựa trên các công nghệ đang tạo ra phần game mới, có nghĩa là ít nhất cả hai tựa game sẽ được phát triển cùng một lúc. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu này, không có cách nào để biết chính xác khi nào một trong hai trò chơi sẽ được phát hành. Cuộc thảo luận bắt đầu vào khoảng phút thứ 28.

Cho rằng Witcher 4 có thể không ra mắt trong ít nhất ba năm nữa, có vẻ như bản làm lại hiện tại còn rất xa vời. Trên hết, nam diễn viên Doug Cockle – người lồng tiếng cho nhân vật chính Glem of Rivia, đã không được CDPR liên hệ để thảo luận về việc liệu anh ấy có trở lại để tiếp tục vai diễn thợ săn quái vật có giọng nói lạnh lùng hay không. Những người hâm mộ chờ đợi một trong hai trò chơi sẽ cần phải kiên nhẫn trong khi studio làm việc với chúng, nhưng ít nhất sẽ có điều gì đó ở phía trước.

Phiên bản PS5 và Xbox Series của The Witcher 3 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 12, với một đoạn giới thiệu gần đây cho thấy những cải tiến về đồ họa của trò chơi. Tựa game nhập vai năm 2015 đã được coi là khá ấn tượng về mặt hình ảnh và như đã đề cập ở trên, nó được coi là một bước ngoặt trong thể loại này. Vì vậy, ít nhất người chơi sẽ có điều đó để mong đợi trong khi họ chờ đợi phần game mới và bản làm lại chính thức của chúng.