5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021

Vào rạng sáng ngày 10 tháng 9, sự kiện Playstation Showcase 2021 đã diễn ra với công bố không làm game thủ thất vọng.

Playstation Showcase là sự kiện mà tín đồ của Sony không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, vì trái múi giờ, nhiều game thủ có thể đã không bắt kịp được toàn bộ sự kiện.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những tin tức đáng chú ý nhất được công bố trong sự kiện kéo dài 1h30p.

1. Cái nhìn đầu tiên về God of War Ragnarok

5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 - Ảnh 1.

God of War: Ragnarok là tựa game thứ 9 của series cùng tên. Được phát triển bởi Santa Monica Studio, Ragnarok sẽ tiếp tục câu chuyện của hai cha con Kratos và Atreus (hay còn được biết đến với cái tên Loki).

Theo trailer cho thấy, God of War: Ragnarok sẽ tiếp tục cho người chơi đối đầu với các vị thần Bắc Âu, với kẻ đứng đầu được dự đoán sẽ là Thor – Thần Sấm Sét và Sức Mạnh. Trò chơi sẽ được ra mắt vào năm 2022.

2. Spider-Man 2: Miles Morales hợp tác cùng Peter Parker

5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Insomiac một lần nữa đem Người Nhện trở lại với màn ảnh nhỏ thông qua Spider-Man 2, độc quyền cho PS5 vào năm 2023.

Tuy trailer tương đối ngắn, có thể thấy rằng 2 thầy trò người Nhện sẽ hợp tác với nhau một cách trơn tru để bảo vệ thành phố, khá tương tự với gameplay hợp tác của Batman: Arkham Knight.

Kẻ chủ ác của Spider-Man 2 sẽ là Venom, kẻ thù không đội trời chung của Người Nhện đã được hé lộ ở cuối Spider-Man (PS4).

3. Wolverine: Game riêng của "người sói"

5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 - Ảnh 3.

Có thể thấy rằng sau sự thành công của Spider-Man (PS4), Insomiac đã đươc Marvel "chọn mặt gửi vàng" để làm game cho một siêu anh hùng nổi tiếng khác.

Cái tên đó không ai khác chính là Wolverine, nhân vật nổi tiếng nhất của gia đình X-Men. Tương tự như Spider-Man 2, Wolverine sẽ độc quyền PS5.

4. Uncharted bước chân lên PC

5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 - Ảnh 4.

Tuy Playstation Showcase là một sự kiện giành cho fan của hệ máy console, game thủ hệ PC cũng nhận được một tin vui khi Uncharted, thương hiệu game hành động phiêu lưu nổi tiếng sẽ được đưa lên hệ máy này.

Với tên gọi Uncharted: Legacy of Thieves Collection, gói sản phẩm của Naughty Dog sẽ bao gồm 2 tựa game là A Thief’s End và The Lost Legacy được nâng lên độ phân giải 4K và 60FPS cho PS5 và PC.

5. Star Wars: Knights of the Old Republic tái xuất

5 bom tấn đổ bộ trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 - Ảnh 5.

Star Wars: Knights of the Old Republic đang được làm lại trên PS5 bởi Aspyr, studio gần đây chịu trách nhiệm chuyển các game nhập vai của BioWare cổ điển lên thiết bị di động.

Star Wars: Knights of the Old Republic được phát hành vào năm 2004 độc quyền Xbox do BioWare phát triển và LucasArts xuất bản. Trò chơi mở rộng vũ trụ Star Wars bằng cách kể những câu chuyện về quá khứ xa xôi của nó. Star Wars: Knights of the Old Republic có gameplay có gameplay RPG lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons.

Cho đến nay, đây vẫn là một trò chơi được đánh giá cao. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời rằng phiên bản PS5 sẽ có quy mô như thế nào.