PlayStation Showcase 2021: GTA 5 bị fan hâm mộ dislike vì sống dai

Tại PlayStation Showcase 2021, trailer GTA 5 PS5 đã nhận mưa gạch đá đồng thời bị dislike dữ dội vì fan hâm mộ muốn có tin tức mới về GTA 6.

GTA 5 là một trong những trò chơi nằm trong series Grand Theft Auto được đánh giá cao (và sống vô cùng dai) trong thập kỷ qua. Cụ thể, quái vật bất tử này đã được phát hành từ tháng 9 năm 2013 cho hai nền tảng đầu tiên là Xbox 360 và PS3, sau đó lần lượt là các phiên bản trên PS4, Xbox One và cả trên PC. Lộ trình sống bền vững qua nhiều đời máy suốt 8 năm qua của trò chơi đã khiến cộng đồng game thủ mệt mỏi và chán ngán đến tận cổ khi đơn vị phát triển cứ liên tục tập trung ‘’hút máu’’ bằng các nội dung mới phiên bản GTA Online.

GTA 5 PS5

Trong PlayStation Showcase 2021, cứ tưởng đâu fan hâm mộ sẽ sớm nhận được thông tin về GTA 6 nhưng Rockstar kiên quyết nói không và bắt đầu trò nhai lại bằng trailer nâng cấp về hình ảnh và thêm được một số tính năng mới cho phần chơi Online trong GTA 5 trên hai nền tảng PS5 và Xbox Series X/S. Rõ ràng việc Rockstar dành gần một thập kỷ để hỗ trợ đứa con cưng GTA Online của mình bằng cách xào nấu các chế độ chơi trong đó đã khiến không ít fan hâm mộ tựa game phẫn nộ.

Sự bức xúc của cộng đồng game thủ đã thể hiện rõ qua số lượt không thích (dislike) của video trailer GTA 5 cho PS5 được tải lên từ kênh PlayStation. Cụ thể video clip này nhận được chỉ 17 nghìn lượt like nhưng số lượt không thích là 44 nghìn cùng với hàng ngàn bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng người hâm mộ tựa game. Đương nhiên, các trailer được đăng tải trên kênh truyền thông của Rockstar hay Xbox cũng nhận được phản ứng tương tự.

GTA 5 PS5

Mặc dù, việc phát hành lại trò chơi để cộng đồng game thủ có thể trải nghiệm tựa game trên nhiều nền tảng khác nhau không phải là một điều vô lý, nhưng fan hâm mộ đã phải chờ khá lâu cho phần 6 của trò chơi trong khi thứ họ nhận được qua mỗi mùa gameshow chỉ là cập nhật và cập nhật. Bên cạnh đó một câu hỏi lớn hơn được game thủ đặt ra là Grand Theft Auto 6đang ở đâu và chúng ta sẽ chờ đợi bao lâu nữa mới được trải nghiệm một câu chuyện mới trong series game hành động nổi tiếng này?

Việc Rockstar đang dành thời gian và công sức của mình cho bản nâng cấp của GTA 5 kịp vào tháng 3 năm 2022 có thể là câu trả lời mà cộng đồng game thủ không mấy hài lòng bởi phần game tiếp theo có thể sẽ mất thêm nhiều năm nữa mới được ra mắt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?