Cùng xem Dũng CT chơi bản Demo của Thần Trùng do chính mình làm ra

Thần Trùng là game kinh dị đầu tay được phát triển bởi Dũng CT và đội ngũ của mình.

Trong vài ngày qua, thông tin về tựa game Thần Trùng do Dũng CT và Team Đụt đã thực sự trở thành một hiện tượng được cộng đồng mạng nói đến và chia sẻ rất nhiều. Phát hành bản Demo miễn phí vào ngày 27 tháng 8 vừa qua, Thần Trùng là cái tên được nhiều game thủ Việt chú ý nhất, một phần do đây là một trong những tựa game kinh dị Việt đầu tiên một phần là do ông trùm streamer Dũng CT phát triển.

Cùng xem Dũng CT chơi bản Demo của Thần Trùng do chính mình làm ra - Ảnh 1.

Bản Demo của Thần Trùng đem đến cho người xem cảm giác rùng mình, run sợ khi lấy bối cảnh tại một khu nhà tập thể cũ kỹ, nơi gần như không có sự xuất hiện của ai khác ngoại trừ nhân vật chính. Kết hợp nền đồ họa với tông màu chủ đạo đen-đỏ, cùng với đó là nhiều thứ âm thanh ghê rợn xen lẫn nền bài hát "Đồi Thông Hai Mộ" của nhạc sĩ Hồng Vân, tất cả tạo thành một phân đoạn game kinh dị cực kỳ ấn tượng.

Trong một video mới đây, chính người tạo ra bản Demo Thần Trùng là ông trùm Dũng CT đã tự mình trải nghiệm lại chính tựa game kinh dị mà mình làm ra. Trong video, Dũng CT cũng giải thích từng chi tiết các khâu phát triển tựa game Thần Trùng cũng như rất nhiều khó khăn mà đội ngũ phát triển tại DUT Studio phải trải qua trong thời gian tự mày mò phát triển Thần Trùng.

Cùng xem Dũng CT chơi bản Demo của Thần Trùng do chính mình làm ra - Ảnh 2.

Theo đó, trong video mới nhất của mình, Dũng CT đã vừa chơi bản Demo của Thần Trùng vừa giải thích cho cộng đồng Cter về quá trình phát triển bản Demo. Qua lời kể đầy chân thực Dũng CT, chúng ta có thể biết được từ khâu phát triển của Thần Trùng, từ việc lên ý tưởng, lấy bối cảnh ở đâu, thiết kế ra làm sao và có những khó khăn gì đều được Dũng CT giải đáp cho cộng đồng Cter trong buổi livestream này.

Thậm chí, một chi tiết đáng sợ về văn phòng đặt trụ sở DUT Studio cũng được Dũng CT chia sẻ vô cùng chân thật trong video này, anh cho biết rằng tầng 3 của ĐỤT Quán giờ đây là trụ sở của DUT Studio từng được chính ông chủ cho thuê cảnh báo rằng là có "vong ám". Dũng CT còn nói vui với người xem rằng: "Studio phát triển game ma, ở nhà ma".

Cùng xem Dũng CT chơi bản Demo của Thần Trùng do chính mình làm ra - Ảnh 3.

Về Thần Trùng, đây là tựa game thuộc thể loại kinh dị, góc nhìn thứ nhất. Theo Dũng CT chia sẻ, dự án này được anh thực hiện cùng một số thành viên khác của Team Đụt. Thần Trùng sẽ xoay quanh câu chuyện về một nam thanh niên, người đã mắc kẹt vào cơn ác mộng không hồi kết ở chính căn nhà trọ của mình.

Theo dự kiến, Thần Trùng sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay, bạn đọc có thể xem buổi livestream chơi Demo Thần Trùng của Dũng CT tại đây.