Marvel's Spider-Man 2 ra mắt với trùm cuối Venom

Marvel's Spider-Man 2 đã hé lộ.

Sự kiện PlayStation Showcase năm 2021 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay, nơi Sony trình diễn một loạt các tựa game bom tấn AAA mới sẽ có mặt trên PS5 trong tươi lai gần. Các nhà phát triển cho biết bao gồm studio bên thứ nhất của Sony, Insomniac Games, cuối cùng đã công bố tựa game Marvel's Spider-Man 2 với một đoạn trailer vô cùng đẹp mặt, tiết lộ Venom sẽ là một trong nhiều nhân vật phản diện mới.

Marvels Spider-Man 2 ra mắt với trùm cuối Venom - Ảnh 1.

Cụ thể đoạn trailer cho thấy 2 người nhện của chúng ta là cả Peter Parker và Miles Morales cùng đang chiến đấu bảo vệ đường phố của thành phố New York. Một giọng nói bí ẩn phát ra, nói về việc tìm kiếm một kẻ thách thức. Giọng nói này không được xác định trong trailer, nhưng suy đoán cho thấy đó có thể là nhân vật phản diện Kraven the Hunter nổi tiếng của loạt phim Spider-Man.

Marvels Spider-Man 2 ra mắt với trùm cuối Venom - Ảnh 2.

Đoạn trailer kết thúc với cảnh Venom (do Tony Todd thủ vai) chấp nhận lời thách đấu của giọng bí ẩn. Symbiote biến Eddie Brock thành Venom trong truyện tranh đã được hé lộ ở cuối tựa game Marvel's Spider-Man đầu tiên. Sự xuất hiện của Venom trong trailer tuy nhỏ nhưng cũng đủ để cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và fan hâm mộ "Nhện nhọ" vô cùng phấn kích.

Marvel's Spider-Man 2

Hiện tại vẫn chưa có thông tin Marvel's Spider-Man 2 có được ra mắt trên cả 2 thế hệ console PS4 và PS5 của Sony hay không, và ngày phát hành chính thức của game. Sony mới chỉ cho biết rằng Spider-Man 2 đang nhắm đến việc phát hành cho hệ máy console PS5 mới nhất của hãng vào một thời điểm nào đó vào năm 2023.

Marvel's Spider-Man 2 sẽ phát hành vào năm 2023 cho PlayStation 5.