5 điều bạn nên làm đầu tiên khi chơi game Marvel's Avengers

Marvel’s Avengers là một tựa game đang gây chú ý khắp nơi trên thế giới nhưng để tận hưởng tựa game tốt nhất các bạn hãy làm ngay 5 điều sau.

Marvel’s Avengers hiện đang là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ, thế nhưng để có thể trải nghiệm tốt biệt đội báo thù thì bạn nên làm 7 điều sau đây.

Marvel's Avengers

1. Dọn dẹp ổ cứng và update game

Giống như nhiều tựa game AAA hiện nay, Marvel’s Avengers cũng thường xuyên có nhiều bản update. Mới đây game vừa nhận thêm một bản cập nhật nặng 8GB để hoàn thiện nhiều nội dung như cập nhật cây kỹ năng của nhiều nhân vật, sửa lỗi lặt vặt trong bản beta,… Vì thế nếu bạn có đường truyền internet chuẩn “cọng bún” và dung lượng ổ cứng eo hẹp thì nên dọn dẹp sơ dữ liệu trong máy rồi treo máy qua đêm để có thể hóa thân vào biệt đội báo thù một cách hoàn hảo nhất.

2. Hoàn thành phần campaign (cốt truyện)

Khi vừa vào game bạn sẽ được lựa chọn giữa tham gia vào phần cốt truyện của game hoặc phần Avengers Initiative (phần chơi mạng của game). Có 2 nguyên nhân chính khiến Game4V khuyên bạn nên hoàn thành phần chơi đơn trước. Nguyên nhân đầu tiên là vì phần chơi đơn sẽ cung cấp nhiều thử thách để bạn làm quen với các cơ chế gameplay của game hay giúp bạn chọn ra được những nhân vật ưa thích để đưa vào phần chơi mạng. Nguyên nhân quan trọng hơn nữa là vì phần chơi mạng sẽ tiết lộ nhiều nội dung quan trọng trong phần chơi đơn vì thế nếu bạn không muốn bị spoil thì hãy chịu khó bỏ ra vài giờ hoàn thành mọi thứ liên quan đến cốt truyện chính.

Marvel's Avengers

3. Rủ bạn bè thành lập một nhóm Avengers riêng

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi chiến đấu chống lại bọn siêu ác nhân trong game Avengers. Nhưng mọi thứ sẽ tuyệt hơn nhiều nếu bạn làm điều đó bên cạnh bạn bè, hoặc các chiến hữu lâu năm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít phải dựa dẫm vào các đồng đội máy. Công bằng mà nói thì AI của game không tệ nhưng với sự giúp sức từ người chơi khác bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh, gọn, lẹ hơn dẫn tới việc cày đồ nhanh hơn hẳn.

4. Chọn cho mình những nhân vật chủ lực

Mỗi thành viên của biệt đội báo thù sẽ có những kỹ năng, thế mạnh, điểm yếu riêng mà bạn phải hiểu rõ nhằm phát huy tối đa thế mạnh của họ trong các nhiệm vụ. Tất nhiên, rất khó để bạn có thể thuộc hết tất cả  các siêu anh hùng trong game vì thế bạn nên chọn 2-3 nhân vật mà mình thấy ổn nhất để cùng thực thi hành trình trừ gian diệt bạo.

Marvel's Avengers

5. Nâng level các nhân vật lên mức cao nhất

Để các siêu anh hùng trong game ở trạng thái đỉnh phong thì việc đầu tiên các bạn cần làm là giúp họ đạt tới mốc level 50. Lúc này tất cả các kỹ năng của các nhân vật sẽ được mở khóa toàn bộ và bạn sẽ biết được cảm giác củ hành đối thủ như thế nào. Nhưng để làm được điều đó bạn cần phải có một lượng điểm kinh nghiệm vô cùng lớn mà phần chơi đơn chỉ có thể khỏa lấp phần nào mà thôi. Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm cho mình nhiều đồng đội để cày cuốc các nhiệm vụ ngày, tuần,… Để đạt được nhiều điểm kinh nghiệm nhất có thể.