5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam

Đây là 5 game bom tấn AAA đang giảm giá mạnh trên Steam.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Giảm 75%, còn 82.500đ

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Ubisoft. Được coi là người kế nhiệm của Tom Clancy's Rainbow 6: Patriots vốn đã bị hủy. Cũng giống như các tựa game khác trong series, game sẽ tập trung nhiều vào teamplay và chủ nghĩa hiện thực. 

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 1.

Rainbow Six: Siege là một tựa game bắn súng theo dạng tổ đội quen thuộc tương tự như Counter Strike, tuy nhiên điểm khác biệt là bạn sở hữu nhiều loại trang bị hiện đại để tiêu diệt đối phương giống như trong phim hành động Mỹ chứ không đơn thuần chỉ có cầm súng và ngắm bắn vào đầu. Môi trường trong game dù không được rộng lớn nhưng bù lại có tính tương tác cao, thậm chí bạn có thể đặt bom cho nổ trần nhà khiến kẻ địch rơi xuống và "úp sọt".

No Man's Sky

Giảm 50%, còn 275.000đ

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Plague Tale: Innocence

Giảm 75%, còn 125.000đ

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 3.

Plague Tale: Innocence là tựa game phiêu lưu, kinh dị, lấy bối cảnh vương quốc Pháp thế kỷ 12, khi một mối đe dọa mới sắp bao chùm lên vùng đất xinh đẹp và yên bình này. Không phải do chiến tranh, quái vật hay thiên tai,..mà là chính những con chuột nhỏ bé dưới những ống cống và bãi rác đang ngập tràn khắp vương quốc. Chúng ăn không ngừng, sinh sản không ngừng, sẵn sàng "xơi tái" bất kể sinh vật xấu số nào, kể cả người lẫn động vật nằm trên đường đi của chúng.

A Plague Tale: Innocence kể về câu chuyện của Amicia, một cô gái trẻ đang phải tìm cách đưa đứa em trai 5 tuổi của mình là Hugo đến một nơi an toàn sau khi bị truy đuổi bởi tòa án dị giáo vì bị cho là kẻ gây ra nạn dịch hạch đang hoành hành khắp nơi.

Arma 3

Giảm 80%, còn 150.000đ

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 4.

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.

Insurgency: Sandstorm

Giảm 50%, còn 175.000đ

Sandstorm là phần tiếp theo của tựa game bắn súng đình đám Insurgency. Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa quân đội Mỹ và phe phiến quân Taliban, người chơi sẽ được hòa mình vào cảm giác chân thực của những cuộc đọ súng trên chiến trường khốc liệt. Nơi mà bom đạn rơi tứ tung và những cảnh chết chóc ở khắp nơi.

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 5.

Có lẽ chủ đề chống khủng bố đã quá quen thuộc với những game thủ FPS, nhưng dù sao thì cốt truyện cũng không phải yếu tố được nhà phát triển New World Interactive chú trọng. Người chơi sẽ được hóa thân thành một người lính và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kể thủ chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với yếu tố chiến thuật cao, mạch game khá là nhanh, hấp dẫn như bao game FPS khác, Interactive xứng đáng là một tựa game sẽ giúp bạn giải trí vào dịp cuối năm này.