Tales of Arise được game thủ khen nức nở, ứng viên nặng ký cho “Game of the Year”

Tales of Arise đã có khởi đầu mỹ mãn.

Không khiến game thủ thất vọng, sau 2 ngày ra mắt, Tales of Arise đã nhận được vô số lời khen từ giới phê bình lẫn cộng đồng game thủ. Theo tổng hợp trên Steam, Tales of Arise nhận điểm đánh giá tích cực lên đến 92%. Thành tích này giúp bom tấn của Bandai Namco trở thành game nhập vai hay nhất năm 2021 (tính đến thời điểm hiện tại).

Tales of Arise được game thủ khen nức nở, ứng viên nặng ký cho “Game of the Year” - Ảnh 1.

"Đã 18 năm trôi qua kể từ ngày tôi lần đầu tiên biết tới Tales of Symphonia, mọi thứ vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Một cảm giác nâng nâng khó lòng diễn tả. Cám ơn Bandai đã mang đến một tựa game tuyệt với như Tales of Arise", game thủ Chico One Million chia sẻ trên Steam.

Một game thủ khác đồng tình: "Tôi đã mua nó vào 25 giờ trước và chơi liên tục trong suốt 24 tiếng đồng hồ. Một tựa game trên cả tuyệt vời".

"Đây là tựa game hay nhất tôi đã chơi trong năm 2021. Nếu có bất cứ cuộc bình chọn này, Tales of Arise xứng đáng có tên ở top dẫn đầu".

Tales of Arise - Gameplay Showcase

Được biết, Tales of Arise là phiên bản thứ 17 trong series game đình đám cùng tên của hãng Bandai Namco. Tales of Arise đặt trong bối cảnh giả tưởng, nơi tồn tại của 2 vương quốc Dahna và Rena. Nhân vật chính trong game là Alphen và Shionne, 2 người Rena tiến bộ đang muốn giúp đỡ những người Dahna để giành được độc lập, tự do.

Tales of Arise được game thủ khen nức nở, ứng viên nặng ký cho “Game of the Year” - Ảnh 3.

Gameplay của Tales of Arise mang phong cách đặc trưng của dòng game JRPG (nhập vai Nhật Bản). Những yếu tồ từ hành động theo lượt, nhập vai và chiến đấu tổ đội sẽ khiến cho các trận chiến trong Tales of Arise diễn ra hết sức hấp dẫn và cuốn hút. Nếu bạn đã từng chơi qua Final Fantasy VII Remake thì sẽ dễ dàng nắm bắt được lối chơi của Tales of Arise.

Hiện, Tales of Arise đang được phát hành trên các nền tảng lớn, từ Console đến PC.