Game thủ phát sốt trước nữ chính nóng bỏng của bom tấn Project Eve

Nữ chính trong Project Eve là một điểm nhấn nổi bật.

Ra mắt tại sự kiện PlayStation Showcase 2021 vừa diễn ra, Project Eve ngay lập tức trở thành tựa game được cộng đồng game thủ bàn tán xôn xao những ngày vừa qua khi có tạo hình nhân vật nữ chính vô cùng nóng bỏng.

Game thủ phát sốt trước nữ chính nóng bỏng của bom tấn Project Eve - Ảnh 1.

Theo đó, Project Eve được studio Shift Up phát triển đến từ Hàn Quốc phát triển từ năm 2019. Kể từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên từ hồi đầu năm 2019 thì tựa game hành động nhập vai Project Eve đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Game có bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng, hậu khải huyền, nơi người chơi điều khiển Eve, một nữ chiến binh trẻ tuổi tham gia vào cuộc chiến chống lại mối đe dọa kỳ lạ ngoài hành tinh để giành lại quê hương.

Game thủ phát sốt trước nữ chính nóng bỏng của bom tấn Project Eve - Ảnh 2.

Trong đoạn trailer mới tại sự kiện PlayStation Showcase 2021, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã có cái nhìn cận cảnh hơn về Project Eve cũng như nhân vật nữ chính Eve vô cùng xinh đẹp. Bắt đầu đoạn trailer, game thủ bất ngờ khi Eve chiến đấu với một số loại sinh vật ngoài hành tinh to lớn trước khi bị đẩy vào ra ngoài không gian.

Game thủ phát sốt trước nữ chính nóng bỏng của bom tấn Project Eve - Ảnh 3.

Ngoài chiến đấu, đoạn giới thiệu Project Eve mới cho thấy nhiều thay đổi tinh tế đối với Eve trong game. Có vẻ như Eve sẽ có nhiều bộ trang phục khác nhau, mỗi bộ trang phục lại toát lên vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của cô ấy. Hơn nữa, thiết kế của người bạn đồng hành là người máy của Eve, thế giới hoang tàn và những kẻ thù nhỏ xíu, khá giống với tựa game NieR:Automata vô cùng thành công của Platinum Games.

Game thủ phát sốt trước nữ chính nóng bỏng của bom tấn Project Eve - Ảnh 4.

Project Eve được mô tả là một dự án kinh phí Triple A và được phát triển bằng Unreal Engine 4, với hệ thống quét 3D mật độ cao, chuyển động chân thật như dáng đi và chạy của nhân vật, chuyển động khuôn mặt cực kì đẹp và sống động. Đội ngũ phát triển Shift Up, được gọi là "Second Eve Studio" luôn chăm chút cho đứa con của mình. Đa số đều l à nhân viên từ dự án Blade & Soul.

Project Eve đang được phát triển cho hệ máy console PS5 và PC, sẽ phát hành trong thời gian tới.