5 lý do khiến bạn không nên bỏ qua game về thế giới hacker - Watch Dog: Legion

Nối tiếp những thành công mà phiên bản trước đó đã làm được, Watch Dog: Legion được Ubisoft hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi mạnh mẽ về mọi mặt, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ hơn trước.

Nối tiếp những thành công mà phiên bản trước đó đã làm được, Watch Dog: Legion được Ubisoft hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi mạnh mẽ về mọi mặt, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ hơn trước. Dù bị lùi thời điểm ra mắt đến kì nghỉ hè năm nay, song tựa game vẫn duy trì tốt được sức hút của mình dù trong khoảng thời gian gần đây chưa có thêm nhiều thông tin mới về tựa game này. Vậy đâu là những điểm nhấn thú vị của tựa game này?

5 lý do khiến bạn không nên bỏ qua game về thế giới hacker - Watch Dog: Legion - Ảnh 1.

1. AI Bagley

Nếu đã từng theo dõi qua đoạn gameplay của Watch Dogs: Legion, bạn sẽ nhận ra là game nay đã có một trợ lý ảo AI với tên Bagley. Bagley sẽ giúp kết nối nhân vật đang chơi với nhiều nhân vật khác mà không cần phải gặp mặt. Tính cách của Bagley rất vui vẻ, và anh ta tương tác với từng nhân vật theo các cách thức khác nhau và còn có khiếu hài hước riêng của mình. Bagley chắc chắn cũng sẽ là khía cạnh hấp dẫn mà người chơi có thể thưởng thức trong game.

2. Bối cảnh mới

Không còn xoay quanh Chicago và San Francisco, tựa game mới sẽ đưa người chơi đi đến thành phố đậm chất tương lai ở Châu Âu là London. Không chỉ là một địa điểm hoàn hảo, đây cũng là nơi có nhiều địa danh và công trình mang tính biểu tượng. Dù thừa nhận rằng sẽ có một số thứ liên quan đến chính trị, nhưng London chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể nào phù hợp hơn khi vừa di chuyển, chạy trốn và hack các công cụ khác ở London.

5 lý do khiến bạn không nên bỏ qua game về thế giới hacker - Watch Dog: Legion - Ảnh 2.

3. Đa nhân vật

Không còn tập trung vào một tuyến nhân vật cố định, người chơi nay sẽ được vào vai vào rất nhiều nhân vật khác nhau và có thể thay đổi mà không bị gán chặt vào bất cứ người nào. Tựa game cho phép người chơi được tiếp cận bất kỳ ai trong game. Bạn thậm chí còn có thể thuê một phụ nữ 80 tuổi có chuyên môn trong việc sử dụng vũ khí hoặc một kẻ tăng động nhưng thạo việc xâm nhập bất hợp pháp.

4. Bối cảnh tương lai

Vẫn là một London với nhiều nét đặt trưng của thành phố này, tuy nhiên, sự hiện đại của nó sẽ còn vượt xa hơn những gì mà người chơi đã thấy ở hai thành phố trước. Các loại máy bay không người lái sẽ xuất hiện rất nhiều trong game cùng với nhiều thể loại người máy và các máy quét khắp nơi. Đây là một bối cảnh rất phù hợp để Watch Dog có thể phát triển.

5 lý do khiến bạn không nên bỏ qua game về thế giới hacker - Watch Dog: Legion - Ảnh 3.

5. Đa dạng kỹ năng gameplay

Việc đưa người chơi nhập vai vào rất nhiều nhân vật xung quanh thành phố London sẽ cho phép người chơi được sử dụng nhiều bộ kĩ năng khác nhau. Bạn có thể trở thành một tay súng điêu luyện nếu nhập vai là một sát thủ về hưu, hoặc nhập vai vào một nhân vật với khả năng ẩn nấp đặt biệt. Các kĩ năng mà người chơi có thể sử dụng là vô tận. Tìm đúng người cho mỗi nhiệm vụ sẽ là một điều hết sức quan trọng mà người chơi cần lưu ý trong tựa game này.