6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên

Nhắc đến dòng game nhập vai Final Fantasy, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới dàn "trai xinh gái đẹp" không tì vết, đặc biệt là lớp nhân vật nữ.

Tifa Lockhart (Final Fantasy VII)

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Final Fantasy VII là một tựa game được đông đảo người hâm mộ coi là bản hay nhất trong series, còn về phần Tifa Lockhart, không cần bàn cãi nhiều cũng có thể thấy cô là hoa khôi gần như "vô đối" trong series Final Fantasy, thậm chí là cả trong cả thế giới game nói chung. Bài viết này cũng đã nhắc tới một vài cô nàng vừa thông minh, vừa mạnh mẽ, và Tifa là một ví dụ tiêu biểu nhất cho mô tả này.

Nhân vật Tifa trong Final Fantasy VII không những luôn đáng tin cậy trong những trận chiến, mà cô còn là chất kết dính kết nối vững chắc những đồng đội của mình, những người gần như đều có điểm yếu về mặt tinh thần. Thời gian cô ở bên cạnh nhân vật chính Cloud khi anh chàng này bị nhiễm độc Mako cũng nhưu những gì cô thể hiện trong bộ phim Advent Children dễ dàng khiến các nam gamer chết mê chết mệt vì một hình tượng nữ quá hoàn hảo trong thế giới game.

Oerba Dia Vanille (Final Fantasy XIII)

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Vanille trong Final Fantasy XIII mang tính cách hồn nhiên như một đứa trẻ và góp mặt trong một phiên bản Final Fantasy thì tất nhiên cô nàng cũng phải rất xinh đẹp rồi. Mang trong mình gánh nặng về những điều không hay đã làm trong quá khứ, Vanille thường xuyên tỏ thái độ lạc quan vui vẻ để động viên những người bạn của mình - một kiểu cá tính thường thấy ở các nhân vật nữ phụ trong truyện tranh Nhật Bản.

Aerith Gainsborough (VII)

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Thêm một nữ nhân vật của Final Fantasy VII lọt vào danh sách này. Aerith là người cuối cùng của Cetra, một chủng tộc cổ xưa với khả năng ma thuật mạnh mẽ, và vì vậy Công ty Điện lực Shinra săn lùng cô suốt cuộc đời, tìm cách khai thác sức mạnh của cô. Cô gặp Cloud Strife ở Midgar khi đang đi bán những bông hoa, hai người trở nên thân thiết, dẫn cô tham gia vào nhiệm vụ của mình để chiến đấu với Shinra và săn lùng Sephiroth. Aerith lạc quan, vô tư và vui vẻ, rất tình cảm với Cloud và cũng từ bi với người khác.

Serah Farron (Final Fantasy XIII, XIII-2)

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 4.

Tiếp tục là một nhân vật nữ nữa đến từ series Final Fantasy XIII. Ngược lại với ngoại hình có vẻ "bánh bèo" của mình, Serah bên trong là một nữ nhân vật cứng rắn và luôn đặt lợi ích của người khác lên trên bản thân mình, đặc biệt là đối với người chị gái Lightning. Điều này thể hiện rõ nhất ở phiên bản XIII-2 khi Serah luôn vững tâm với quyết định cứu tương lai của thế giới mặc dù điều đó sẽ khiến sự tồn tại của cô bị đe dọa.

Yuna (Final Fantasy X, X-2)

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 5.

Đây xem ra là gương mặt mà nhiều người lầm tưởng sẽ xếp ở vị trí thứ 1 nhất khi nhắc đến những nhân vật nữ ấn tượng của dòng game nhập vai Final Fantasy. Với diện mạo xinh đẹp (tất nhiên rồi), trang phục đơn giản toát lên vẻ quý phái, tính cách ôn hòa nhưng không kém phần mạnh mẽ, nàng triệu hồi sư của Final Fantasy X đã đốn tim không biết bao nhiêu game thủ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001. Đáng tiếc nàng Yuna xinh đẹp vẫn chỉ đứng ở vị trí số 2 và phải chịu thua người dẫn đầu là...

Lightning (Final Fantasy XIII)

Đúng vậy, một kết quả rất bất ngờ khi nhân vật chính của Final Fantasy XIII - Lightning lại dẫn đầu số phiếu bình chọn bởi trong tựa game nhập vai này, cô được khắc họa mang một tính cách khô khan lạnh lùng, thường xuyên dùng... nắm đấm để nói chuyện hơn là lời lẽ. Cũng chẳng trách được bởi Lightning có xuất thân từ quân đội và sinh ra trong thời chiến tranh loạn lạc.

6 nhân vật nữ xinh đẹp khiến game thủ Final Fantasy đứng ngồi không yên - Ảnh 6.

Đối với đại đa số game thủ thì kiểu tính tình "cool ngầu" như vậy có vẻ hơi lỗi thời, tuy nhiên ở Nhật Bản nơi mà văn hóa manga/anime mang tầm ảnh hưởng lớn thì rõ ràng Lightning đã rơi vào tuýp nhân vật lạnh lùng được nhiều người ưa thích còn hơn cả nhân vật chính, ví dụ như Sesshomaru trong truyện tranh Inuyasha chẳng hạn.