9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1)

Với cộng đồng game thủ WoW, sở hữu 1 trong 9 món đồ này đều là niềm mơ ước đáng tự hào

Brawler's Harness

9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1) - Ảnh 1.

The Brawler's Harness là một chiếc áo khoác da bó sát, là đồ dùng khởi đầu khi tạo nhân vật của các phân lớp troll, undead và orcs trong những ngày đầu của Warcraft. Nó gần như là một món hàng vô giá trị giá trị khi mà bạn có thể nhận được ngay khi mới bắt đầu - không cần level, không cần bỏ công training và không cần tiền để mua. Tuy nhiên, sau khi bản mở rộng Cataclysm ra mắt, Brawler's Harness đã biến mất. Nó không còn được trao miễn phí cho người mới bắt đầu chơi hoặc không có cách nào có thể đạt được, làm cho nó trở nên cực kỳ quý hiếm.

Ngày nay, đồ vật này thường có giá trị hơn 100.000 vàng trên nhà đấu giá vì nó gợi lên một cái nhìn man rợ mạnh mẽ.

Chromatic Sword

9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1) - Ảnh 2.

Đây tiếp tục là một mặt hàng ngẫu nhiên, level thấp khác mà giá trị tăng đột biến sau khi bản mở rộng Cataclysm xuất hiện. Sự khác biệt lớn nhất là thanh kiếm Chromatic không đủ phổ biến trong thời hoàng kim của nó để nó có ý nghĩa hơn một chút. Đó là một thanh kiếm rơi ra từ một con quái vật hiếm ở trong Stranglethorn Vale, và đáng chú ý là hình ảnh cầu vồng tỏa sáng lấp lánh ở trên lưỡi dao. Nhưng, giống như Brawler's Harness, Chromatic Sword đã biến mất theo thời gian sau cuộc nổi dậy của Deathwing. Blizzard không bao giờ đưa nó trở lại Azeroth, làm cho vũ khí này trở thành một biểu tượng cho những người tôn thờ nó.

Theo TradeSkillMaster, giá trị thị trường của thanh kiếm này là vào khoảng 500.000 vàng, quả thực là một món hời rất lớn.

Xorothian Firestick

9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1) - Ảnh 3.

Warlocks cần hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ dài để mở khóa sử thi của họ, và để làm điều đó, họ cần phải đi vào Dire Maul và giết một con boss tùy chọn mà chỉ họ mới có thể triệu tập. Đó không phải là một vấn đề lớn, và trong những món đồ rơi ra từ con boss có khẩu súng cầm tay lấy cảm hứng từ Imperial China.

Bây giờ, nhiệm vụ đó giờ đã biến mất khỏi trò chơi, và những người duy nhất vẫn có thể triệu hồi boss là những người đã hoàn thành nó khi nó có sẵn. Những người như vậy bây giờ còn rất ít, và đó là lý do tại sao món đồ này trở nên quý hiếm.

Fluorescent Green Mechanostrider

9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1) - Ảnh 4.

Fluorescent Green Mechanostrider đã được trao cho một người chơi EU có tên là Neshe bởi một GM sau khi anh vô tình xóa thú cưỡi của anh ấy từ ba lô. Vấn đề duy nhất là Mechanostrider đặc biệt này không thực sự có sẵn cho người chơi. GM đã phạm sai lầm, và ban cho một món đồ độc đáo cho một người Azerothian ngẫu nhiên. Nhiều năm sau, trong suốt thời kỳ Warlords of Draenor, Neshe đã bị bắt trong khi đang cố gắng bán tài khoản Warcraft của mình với giá cắt cổ để à kiếm tiền bằng một trong những tài sản độc nhất mà anh đã có trong nhiều năm. Blizzard bắt được anh ta, ban tài khoản đó, và xóa bỏ chiếc xe từ kho của anh ta, điều này đã vĩnh viễn đảm bảo rằng Fluorescent Green Mechanostrider sẽ là một trong những vật phẩm hiếm nhất trong lịch sử trò chơi điện tử

Big Love Rocket

9 vật phẩm hiếm có và đắt giá nhất lịch sử World of Warcraft (p1) - Ảnh 5.

Blizzard luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của việc đưa các sự kiện gán liền với các ngày lễ vào Azeroth, và ví dụ khét tiếng nhất có thể là sự kiện "Love is in the air" liền kề với ngày Valentine, đem lại sự thèm khát và ghen tị trên các thành phố thủ đô. Những người chơi có đam mê thu thập phương tiện bị ám ảnh về sự kiện này bởi vì đó là cơ hội duy nhất của bạn để kiếm được thú cưỡi độc nhất vô nhị là Big Love Rocket. Vấn đề duy nhất là phương tiện này chỉ có thể được thu thập chính xác một lần mỗi ngày, và chỉ trong hai tuần mà sự kiện “Love is in the air” được diễn ra. Ngoài ra, tỷ lệ xuất hiện của món đồ này chỉ là là khoảng một trong 3,333.

(Còn tiếp)