Agony, game kinh dị sinh tồn “kinh tởm” nhất năm 2018 chốt ngày ra mắt và sẽ bị kiểm duyệt

Nhà phát triển Madmind Studios và hãng xuất bản Maximum Games vừa thông báo rằng Agony sẽ đến với người chơi PC và console vào ngày 29 tháng 5 năm 2018.

Nếu là người quan tâm đến Agony – một trong những tựa game kinh dị sinh tồn được kỳ vọng nhất năm 2018 này – và mong sẽ sớm được trải nghiệm không khí kinh hoàng của nó, thì nay chúng tôi có tin “tốt” dành cho bạn.

Game kinh dị sinh tồn

Hôm nay, hãng sản xuất đã công bố rằng trò chơi survival horror sắp tới chỉ còn cách ngày ra mắt hơn 1 tháng, vào ngày 29 tháng 5 năm 2018.

Song song với thông báo, hãng Maximum Games cũng tung ra đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho trò chơi, hé lộ thêm chút ít về tình tiết cốt truyện và lối chơi.

Game kinh dị sinh tồn

Bạn đọc có thể xem qua nó bên dưới. Đoạn clip cũng khá “nhẹ nhàng”, khi so với những trích đoạn gameplay ngập tràn máu thịt và không khí ngột ngạt đến nghẹt thở trước đây.

Đối với những ai chưa biết, thì Agony là một trò chơi hành động kinh dị góc nhìn người thứ nhất và đặt nặng vào yếu tố giải đố sinh tồn, có bối cảnh diễn ra hoàn toàn trong thế giới ngầm không khác gì địa ngục.

Game kinh dị sinh tồn

Thoạt nhìn, tông màu và phong cách hình ảnh sở hữu nhiều nét tương đồng DOOM phiên bản 2016. Có điều bạn không thể vác những khẩu súng tối tân với sức công phá khủng khiếp đi tiêu diệt lũ quái vật được. Người chơi sẽ phải hành động thật cẩn trọng, bảo toàn mạng sống và né tránh những cuộc đụng độ không thật sự cần thiết. Ngoài ra, nên cảnh giác trước những chiêu hù “thót tim” mà nhà sản xuất cài cắm xuyên suốt quá trình phiêu lưu.

Game kinh dị sinh tồn

Một vài ngày trước, nhà sản xuất cũng thông báo trò chơi sẽ phải bị cắt xén nội dung để phù hợp với mức đánh giá Mature thay vì Adults Only. Nhưng phiên bản PC của trò chơi sẽ cung cấp khả năng loại bỏ lớp kiểm duyệt của trò chơi.

Chột lại, Agony sẽ chính thức phát hành trên Windows PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 5 tới.

Theo Dualshockers