Agony gây thất vọng với điểm số toàn 3 với 4

Sau quãng thời gian khiến cộng đồng fan kinh dị phải trầm trồ, trước bối cảnh địa ngục được thể hiện chi tiết trong những bản Demo và trailer, Agony đã chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 5 qua trên PC, PS4 và Xbox One.

Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng của mọi người, trò chơi lại không được đánh giá cao như mong đợi. Trên trang Metacritic, Agony hiện đang nắm điểm số vỏn vẹn 4.6/10 từ các cây bút đánh giá uy tín.

Agony gây thất vọng với điểm số toàn 3 với 4

“Tuy môi trường miêu tả rất chi tiết và táo bạo hình ảnh địa ngục theo những cách tối tăm nhất có thể, thì những cảnh tượng tuyệt vời và âm thanh đáng sợ cũng dần trở nên nhàm chán và buồn tẻ khi phải trải qua hàng loạt mê cung lặp đi lặp lại, những màn săn lùng đồ vật thiếu hấp dẫn, cùng lối chơi rình rậm còn rất yếu.” – IGN bình luận với số điểm 4/10.

“Agony đã thể hiện đúng tên gọi của nó theo cách tồi tệ có thể. Chiến thuật gây sốc bằng những hình ảnh máu me bạo lực bị lạm dụng quá mức để gây ấn tượng.” – Game Informer nhận xét với điểm số 3.5/10.

Agony gây thất vọng với điểm số toàn 3 với 4

“Theo một cách nào đó, trải nghiệm bạn mà bạn có trong trò chơi khớp với cái tên của nó một cách hoàn hảo. Vì vậy trừ khi bạn đang tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một tựa game kinh dị, Agony nên được bỏ qua,” – WorthPlaying chấm trò chơi 3/10.

“Tôi bước vào Cánh cổng Địa ngục của Agony với một tiếng thở gấp vì phấn khích. Thật là thất vọng khi phải bỏ nó lại bằng một cái nhún vai,” – Gamespot đánh giá với điểm số 3/10

Agony là sản phẩm đầu tay đến từ Madmind Studio – bao gồm những nhà phát triển từng tham gia sản xuất The Division, The Witcher 3 và Sniper: Ghost Warrior 2. Người chơi bắt đầu cuộc hành trình của họ trong vai một linh hồn đau khổ trong sâu thẳm của địa ngục, mà không có bất kỳ ký ức về quá khứ. Để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt, nhân vật chính được trao khả năng đặc biệt giúp kiểm soát tâm trí những con quỷ cấp thấp.