Bạn có thể hoàn toàn cưỡi gà, vịt cũng như các loài gia cầm khổng lồ khác trong Skyrim

Những bản mod hết sức thú vị mà cộng đồng tạo ra trong Skyrim.

Được ra mắt từ năm 2011, đến thời điểm này phiên bản Skyrim của dòng game The Elder Scrolls vẫn là một tựa game đem đến rất nhiều điều thú vị. Không chỉ bởi nó có một cốt truyện dài hơi, một bản đồ cực rộng để khám phá mà còn là những đóng góp của cộng đồng mod. Có thể nói mod chính là một trong những điểm thu hút nhất của Skyrim.

Trong thế giới của Skyrim, bạn có thể cưỡi động vật và con vật điển hình mà mọi tựa game về thế giới trung cổ đều có đính chính là ngựa. Nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ được cưỡi gia cầm như gà, vịt hay ngỗng chưa? Nếu vậy thì bạn nên tìm với bản mod có một không hai này.

skyrim-1 Bạn có thể hoàn toàn cưỡi gà, vịt cũng như các loài gia cầm khổng lồ khác trong Skyrim 1

Số lượng các loại gia cầm hay chim có thể cưỡi trong bản mod này tương đối phong phú, các modder cung cấp cho bạn một danh sách khá dài như gà, vịt, chim bồ câu, gà tây, công,… Không chỉ có thế, bạn không những cưỡi những con trưởng thành mà còn có thể cưỡi luôn cả con con của chúng. Dù kích cỡ của các con non nhỏ hơn so với con trưởng thành nhưng về cơ bản là vẫn “khá khổng lồ”.

skyrim-2 Bạn có thể hoàn toàn cưỡi gà, vịt cũng như các loài gia cầm khổng lồ khác trong Skyrim 2

Một câu hỏi được đặt ra là nếu bạn cưỡi các loài vật như chim thì liệu có thể bay được không? Điều đáng tiếc là hiện tại các modder không thiết lập cơ chế bay cho bản mod này, nhưng bù lại họ có chia sẻ rằng dù không thể bay nhưng vẫn khuyến khích mọi người thử cưỡi những con vịt để đi du lịch trên các vùng hồ nước, chạy trên những mảnh đất rộng lớn, dạo chơi ở vùng Riften hoặc Solitude,… quả là thú vị phải không?

Để tìm hiểu và tải bản mod cưỡi gia cầm này thì bạn có thể tham khảo tại 2 link sau: Link 1Link 2

Một điểm lưu ý là trước khi cài đặt vào game, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn để không bị vướng phải các lỗi không đáng có. Chúc các bạn có những giờ phút cưỡi vịt vui vẻ!