Top các game Battle Royale đáng chơi nhất 2018 (Phần 2)

Danh sách dưới đây là các tựa game chuẩn bị sẽ ra mắt. Nó có thể là một chế độ trong một tựa game chính, hoặc cũng có thể là một trò chơi độc lập.

1. Call of Duty: Black Ops 4

Treyarch đã giới thiệu chế độ chơi Battle Royale mới trong Black Ops 4 có tên gọi Blackout. Đây được coi là thay đổi lớn nhất của series game này khi loại bỏ hoàn toàn chế độ chơi đơn và thay vào đó là chế độ BR đang rất ăn khách. Hãng cũng hứa hẹn rằng nó sẽ tập hợp được tất cả tinh hoa của dòng Black Ops và hỗ trợ người chơi trong thời gian rất dài.

2. Fractured Lands

Trò chơi này có thể được coi là một bản mash-up giữa Mad Max và PUBG. Người chơi sẽ phải tìm cách sống sót trong một vùng đất hoang tàn, bao quanh là các cơn bão phóng xạ đầy nguy hiểm. Bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình trở thành một cỗ máy thiện chiến thông qua những item nhặt được trên đường đi.

3. Egress

Egress có phần khá giống với Dark Souls, đặc biệt là về cơ chế chiến đấu. Trò chơi thay vì có bo bao quanh, thu hẹp đấu trường thì cả thành phố sẽ ngập lụt trong nước đang dâng cao lên từ từ. Bạn sẽ buộc phải trèo lên cao một cách liên tục. Egress sẽ có nhiều lớp nhân vật với các kỹ năng khác nhau cho game thủ lựa chọn.

4. Dying Light: Bad Blood

Phần chơi Bad Blood thực tế được làm ra bởi có quá nhiều người yêu cầu hãng phát triển của Dying Light. Tuy nhiên, phần chơi này sẽ chỉ có 6 người thay vì 100 người chơi. Và tất nhiên, zombie vẫn là một phần quan trọng của trận chiến. Hợp tác với các người chơi khác hoặc chiến đấu với cả họ lẫn zombie, tất cả đều phụ thuộc vào chính người chơi.

5. Islands of Nyne

Trên thực tế, Islands of Nyne được ra đời trước cả PUBG. Nó đã được kêu gọi vốn trên Kickstarter từ trước đó rồi. Tuy nhiên, cho tới hiện giờ, nó vẫn chỉ đang là một dự án “có khả năng được ra mắt.”

Game lấy bối cảnh tương lai nên cơ chế gameplay sẽ được thêm thắt nhiều tính năng như dịch chuyển tức thời, công nghệ chống trọng lực,...

6. Paladins: Realm Royale

Tựa game Paladins cũng đã giới thiệu chế độ Battle Royale và sẽ cho ra mắt người hâm mộ trong thời gian tới. Ban đầu nó là một chế độ chơi của Paladins, nhưng sau này các nhà phát triển đã quyết định làm nó thành một bản spin-off riêng biệt có tên gọi Realm Royale. 100 người chơi sẽ cùng nhau tìm kiếm vũ khí và chiến đấu khi sương mù dần bao quanh toàn bộ đấu trường. Bản đồ của Realm Royale cũng được cho là lớn gấp 300 lần so với Paladins.

7. Battlerite Royale

Đây có thể được coi là trò chơi Moba đầu tiên cho chế độ Battle Royale. Trong chế độ này, người chơi có thể sử dụng các tướng của Battlerite với những kỹ năng không có gì thay đổi. Bản đồ mới sẽ lớn hơn 30 lần so với hiện tại và mỗi màn chơi sẽ có bao gồm 20 tướng khác nhau. Game thủ có thể chơi solo hoặc chơi co-op cùng 1 người bạn nữa.

8. Europa

Europa là dự án mới nhất của Tencent. Đây là tựa game Battle Royale hãng tự tay phát triển trên hệ PC. Game sẽ có chế độ thời gian thực, chiến đấu cả trên mặt đất và dưới biển, hay như các hiệu ứng phá hủy môi trường sẽ được thiết kế chân thực nhất. Hiện không rõ Tencent có phát hành tựa game này rộng rãi toàn thế giới hay chỉ gói gọn trong thị trường Trung Quốc.

9. Mavericks: Proving Grounds

Trò chơi này hứa hẹn sẽ là game Battle Royale lớn nhất từ trước tới nay khi có thể cho phép 400 người chơi trong cùng một bản đồ. Mặc dù thông tin về trò chơi này chưa được tiết lộ nhiều nhưng những người có cơ hội trải nghiệm nó trước đã phản hồi khá tích cực. Về cơ bản thì trò chơi này sẽ thêm việc người chơi có thể theo dõi nhau thông qua các dấu chân trên nền đất.