Agony – tựa game kinh dị “khủng khiếp” nhất 2018 sẽ có đến 7 kết thúc khác nhau

Nhà phát triển Madmind Studios đã thông báo rằng Agony – trò chơi kinh dị sắp tới của họ sẽ có đến bảy kết thúc khác nhau.

Công ty đã hé lộ thông tin trên Twitter, thách thức người chơi “khám phá tất cả” những đoạn kết này mà không bị trò chơi hù dọa cho sợ hãi đến mức bỏ cuộc.

Tuần trước, Madmind có xác nhận trò chơi sẽ mất khoảng 12 giờ để hoàn thành, với các gói nội dung bổ sung nhiều khả năng sẽ xuất hiện để kéo dài thời lượng.

Agony - tựa game kinh dị

Về cơ bản, Agony là một trò chơi hành động kinh dị góc nhìn người thứ nhất và tập trung khai thác các yếu tố giải đố sinh tồn. Bối cảnh cốt truyện được diễn ra hoàn toàn trong thế giới ngầm âm u với những hình ảnh ghê rợn không khác gì địa ngục.

Agony - tựa game kinh dị

Tương tự như Amnesia và Outlast, bạn cần phải hành động thật cẩn trọng, cố gắng bảo toàn mạng sống và né tránh những cuộc đụng độ không cần thiết. Ngoài ra, nên cảnh giác trước những chiêu hù “thót tim” mà nhà sản xuất cài cắm xuyên suốt quá trình phiêu lưu.

Agony - tựa game kinh dị

Agony dự kiến phát hành trên ba nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 5 năm 2018 tới, sau khi bị trì hoãn vào phút cuối hồi tháng ba. Madmind Studios còn cho biết thêm phiên bản PC của trò chơi sẽ nhận được một bản vá chính thức để gỡ bỏ những nội dung kiểm duyệt bị áp dụng cho Agony trên PS4 và Xbox One.

Agony - tựa game kinh dị

Sau khi phát hành bản chính thức vào cuối tháng này, nhà phát triển dự tính sẽ bổ sung chế độ thực tế ảo VR cho thêm phần “sinh động”. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể ra sao thì vẫn chưa được cung cấp.

Theo onlysp