Among Us tăng tốc như vũ bão, vượt mặt "Dead game" PUBG

Thống kê của Steamchart chỉ ra rằng Among Us đang dần chiếm chỗ của PUBG trong top 3 khi mà lượng người chơi của tựa game này đang tăng lên chóng mặt.

Trong thời gian vừa qua, Among Us đang tựa game đang làm mưa làm gió với cộng đồng game thủ. Khỏi phải nói về độ hấp dẫn của trò chơi này khi mà các bạn có thể thấy nó xuất hiện ở hầu hết các bảng xếp hạng uy tín. 

Với nền tảng PC, Among Us cũng đã có những bước đi vô cùng mạnh mẽ. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, trò chơi này đã lần lượt vượt mặt nhiều tên tuổi lớn như GTA V, Team Fortress 2, Tom Clancy's Rainbow Six Siege và đặc biệt là PUBG để leo lên top 3 những tựa game được yêu thích nhất trên Steam.

Among Us tăng tốc như vũ bão, vượt mặt Dead game PUBG - Ảnh 1.

Hơn thế nữa với ưu thế của một tựa game giá rẻ (chỉ 70.000đ tại Việt Nam) và cách chơi vô cùng giải trí, Among Us hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thành công nữa trong tương lai.

Among Us tăng tốc như vũ bão, vượt mặt Dead game PUBG - Ảnh 2.

Among Us hạ gục PUBG trong cuộc đua top 3 trên Steam

Được biết, Among Us đưa người chơi vào các đội gồm 4-10 người chơi sửa chữa một trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì có những kẻ giết người trà trộn vào những người chơi khác để bí mật giết họ. Tựa game ban đầu được phát hành vào năm 2018, nhưng ở thời điểm ra mắt có rất ít người chơi tựa game này trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Among Us bất ngờ phổ biến trở lại trên Steam khi gần đạt 1,5 triệu người chơi đồng thời trên các phiên bản khác nhau của game, theo nhà phát triển InnerSloth.

Among Us tăng tốc như vũ bão, vượt mặt Dead game PUBG - Ảnh 3.

Mặc dù thành công lớn đến vậy tuy nhiên sự trở lại Among Us khiến đội ngũ các nhà phát triển tại InnerSloth không kịp trở tay. Họ phải tăng ca để đáp ứng lượng người chơi gia tăng đột biến. Lập trình viên duy nhất của InnerSloth, đồng sáng lập Forest Willard, đảm bảo với người hâm mộ rằng họ sẽ liên tục hỗ trợ và cải tiến khả năng kết hợp của game, nhưng sẽ mất khoảng thời gian nữa khoảng hơn một tuần để thực hiện những thay đổi cần thiết.

Among Us đang được bán trên Steam với giá 70.000đ và hoàn toàn miễn phí trên nền tảng mobile. Nhà phát triển InnerSloth cho biết họ sẽ cho ra mắt phần 2 của Among Us nếu game thủ tiếp tục ủng hộ tựa game của họ trong thời gian tới.