Animal Crossing New Horizons sắp có bản cập nhật mới

Tựa game hoạt hình nổi tiếng Animal Crossing New Horizons sẽ có bản cập nhật miễn phí vào 30/09/2020. Chuẩn bị cho lễ hội Halloween cuối tháng sau.

Nội dung chính là cập nhật lại shop, thêm trang phục, trồng trọt bí ngô và thu hoạch để trang trí cho lễ hội. Đêm Halloween hứa hẹn chứa đựng nhiều điều thú vị. Sau 17:00 giờ, ngày 31/10/2020 mọi người sẽ tập trung lại vui chơi. Một nhân vật bí ẩn tên là Jack sẽ xuất hiện, hãy tặng kẹo cho anh ta để đổi lấy phần thưởng hấp dẫn. Nhà phát triển trò chơi cũng thêm vào một số biểu cảm, để bạn chơi đùa cùng những người khác tại lễ hội này. Bên cạnh đó, ứng dụng Nooklink trên thiết bị di động cũng có một bản cập nhật giúp bạn có thêm thông tin mới và tương tác trong game.

Animal Crossing

Bản cập nhật cho Halloween năm nay

Bối cảnh của Animal Crossing New Horizons là hòn đảo nhỏ. Người chơi sẽ nhập vai một người dân hiền lành văn minh, sống cùng cộng đồng. Việc tìm kiếm những tài nguyên để phát triển cuộc sống trong game rất sống động như ngoài đời thật. Tự tay làm nên những đồ dùng, dụng cụ để cải thiện dần chất lượng sống là một niềm vui mà nhiều người chơi có thể cảm nhận được. Ứng dụng Nook gửi công thức nấu ăn, thống kê, chấm điểm các hoạt động của bạn. Có tối đa tám người trên đảo, nên bạn chắc chắn là không đơn độc rồi.

Halloween

Hãy trồng bí ngô chuẩn bị trang trí mùa lễ hội nhé

Animal Crossing New Horizons là game thuộc thể loại mô phỏng thế giới thực. Nó được làm theo phong cách hoạt hình dễ thương. Tương tự như Harvest Moon: Back To Nature hoặc Stardew Valley. Trò chơi này được phát triển bởi Nintendo, chơi trên máy Nintendo Switch. Thời điểm phát hành của Animal Crossing New Horizons không thể thuận lợi hơn là hồi tháng 03/2020, đúng lúc dịch bệnh COVID-19 bùng phát, mọi người cần tìm thứ gì đó để quên đi thực tại buồn chán. Tựa game mô phỏng đời sống thật là liều thuốc tuyệt vời dành cho họ.

Hãy chuẩn bị cho lễ hội vui nhộn thật chu đáo. Bằng cách thu thập các loại kẹo. Tự tay trồng bí ngô và trang trí theo ý thích của chính bạn. Lựa chọn trang phục mới để có một cánh thật độc, lạ. Lễ hội Halloween chính thức bắt đầu vào giữa đêm ngày cuối cùng tháng 10/2020. Hãy cùng trick of treat, thưởng thức những viên kẹo ngọt nhé.

Xem thêm: Tokyo Game Show 2020: Phantasy Star Online 2 New Genesis nhá hàng cực nóng