Apex Legends: Bản update mới sẽ cải thiện âm thanh và khắc phục lỗi crash game

Sau nhiều lần bị khiếu nại, Respawn đã phải ra tay để khắc phục lỗi về âm thanh của game, đồng thời liên hệ với Intel để giảm thiếu tối đa tình trạng crash game.

Tin mừng cho các game thủ Apex Legends là bản cập nhật tiếp theo của game sẽ cải thiện rất nhiều vào âm thanh và lỗi crash game. Quản lý cộng đồng của Respawn - Jayfresh, nói trên Reddit rằng update sẽ ra mắt vào đầu tuần sau.  Nhà phát triển đã cải thiện engine âm thanh để khắc phục cũng như hạn chế các lỗi âm thanh phổ biến xảy ra. Engine âm thanh mới sẽ sử dụng CPU hiệu quả hơn 30%.

Ở bản update này, âm lượng và khoảng cách tiếng bước chân kẻ thù cũng sẽ tăng lên đáng kể sau khi NPT nhận được báo cáo từ người chơi răng một số kẻ thù ở gần khó nghe thấy tiếng bước chân. Nhà phát triển cũng sửa một số vấn đề với “hit registration” (hiệu ứng báo bắn trúng đối phương), cũng như thêm phương thức theo dõi sát thương của đạn. Theo Jayfresh, Respawn nghĩ rằng game vẫn sẽ gặp vài lỗi hit registration, nhưng hệ thống theo dõi sẽ giúp nhà phát triển dễ dàng sửa chúng hơn.

Qua đó, Jayfresh cũng cho hay NPT  đã tìm ra giải pháp cho lỗi crash khi sử dụng CPU của Intel. Anh cho biết lỗi này là lỗi gây crash game trên PC xảy ra thường xuyên nhất trong tháng vừa rồi và Respawn đã liên hệ Intel về vấn đề này.

Vậy là vào các game thủ Apex Legends sắp sửa được trải nghiệm hệ thống engine âm thanh mới hoàn toàn với chất lượng cao, đồng thời những ai đang bị vấn đề về crash game do sử dụng CPU của Intel thì hãy kiên nhẫn chờ một thời gian nữa để nhà phát triển có thể khắc phục lỗi một cách hiệu quả nhất.