Hướng dẫn chi tiết nhận miễn phí tựa game giải đố, phiêu lưu, kinh dị Stories Untold

Mới đây, Epic Store tiếp tục gửi tặng miễn phí bản quyền Stories Untold  – tựa game là sự kết hợp giữa thể loại giải đố, phiêu lưu và kinh dị mà bạn không thể bỏ qua…

Với mục đích thu hút người dùng và cạnh tranh trực tiếp với Steam, hệ thống phân phối game trực tuyến Epic Store đã liên tục gửi tặng bản quyền khá nhiều tựa game hấp dẫn. Nếu như trước đây là 2 tuần/ game thì mới đây Epic Games đã quyết định “chơi lớn” khi mà mỗi tuần họ sẽ tặng miễn phí một tựa game hấp dẫn. Tiếp theo World of Goo – tựa game giải đố với đồ họa dễ thương thì Untold Stories chính là cái tên tiếp theo mà game thủ không thể bỏ lỡ

Cho những ai yêu thích cái không khí hoài cổ những năm 80 của phần cứng cổ, những cú click lạch cạch đầy kinh điển của những chiếc bàn phím đã đáng tuổi cha chú, những cái nhiễu đáng yêu từ cái màn hình như thể Radio, hơi thở man dại của kẻ lạ mặt đang ở ngay phía sau bạn trong ngôi nhà trống vắng.

Vậy thì Stories Untold là tựa game mà bạn phải chơi, với 4 chương hồi mang hơi hướng kinh dị viễn tưởng nơi vật tương tác chủ yếu của bạn là những chiếc máy tình, điện đài cũ kĩ. Ngay trong chương đầu tiên, bạn ngồi bên một chiếc bàn và chơi một tựa game phiêu lưu kinh dị dạng text trông có vẻ nhàm chán, rõ lắm chữ.

mvsfxdpwzfzjmkepn52fac-650-80 Top những tựa game phiêu lưu/ giải đố hay nhất trên PC 2

Thế nhưng rồi bạn bắt đầu thấy lạnh gáy khi những gì bạn chơi, bạn ấn trên chiếc màn hình CRT đó hiển hiễn rõ ràng xung quanh căn phòng của bạn. Và dần cuộc chơi nhàm chán nọ biến thành muốn cuộc chiến đấu sinh tồn mà để sống sót, bạn buộc phải ngồi ngay tại đó chơi dù sự đe dọa đã sát đến gần và bạn thì chỉ đang muốn ù té chạy ngay mà thôi.

Trích dẫn: “Đang có ai đó trong nhà, không thể như vậy được.”

hgnbhnb Hướng dẫn chi tiết nhận miễn phí tựa game giải đố, phiêu lưu, kinh dị Stories Untold 2

Để lấy bản quyền miễn phí tựa game, bạn đọc làm theo những bước sau

Bước 1: Tải và đăng nhập Epic Games Launcher (chưa có tải tại đây)

Bước 2: Trong Tab Store bạn có thể thấy tựa game Stories Untold đang được miễn phí từ hôm nay đến hết 16/05

hgnbhnb Hướng dẫn chi tiết nhận miễn phí tựa game giải đố, phiêu lưu, kinh dị Stories Untold 3

Bước 3: Bấm vào Free là bạn sẽ có được miễn phí tựa game này (giá gốc là 5,99 USD)