Apex Legends - Siêu phẩm Battle Royale cán mốc 70 triệu người chơi

Sau gần 10 tháng phát hành, sức hút từ tựa game battle royale của Respawn Entertainment vẫn không hề thuyên giảm

Game bắn súng nhiều người chơi Apex Legends vừa đạt 70 triệu người chơi trên toàn thế giới. Tựa game battle royale này vẫn tăng trưởng đều đặn kể từ khi ra mắt vào tháng Hai năm nay, dù độ hot đã phần nào giảm đi so với vài tháng đầu. Tài khoản Twitter chính thức đã đưa ra thông báo cảm ơn người chơi: "Apex Legends đã chính thức đạt 70 triệu người chơi trên toàn thế giới! Chúng tôi luôn biết ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ của tất cả mọi người." Sản phẩm của Respawn Entertainment đã nhận được rất nhiều lời khen khi ra mắt nhờ sự kết hợp giữa lối chơi của battle royale với game bắn súng. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích và tham gia đội hình ba người trong các cuộc giao tranh dốc toàn lực. Đây là một trong những tựa game nhiều người chơi hàng đầu.

Apex Legends diễn ra trong cùng vũ trụ với Titanfall. Tựa game cuối cùng của Respawn trước Apex Legends là Titanfall 2, được giới phê bình đón nhận và thu được doanh thu vừa đủ. Dự án phát triển Titanfall 3 đã được triển khai khi EA mua lại studio vào năm 2017, nhưng thông tin chính thức vẫn chưa được công bố bởi toàn bộ sự chú ý của đội ngũ đang đặt vào Apex Legends. Apex Legends được tiết lộ sẽ đến với Steam trong chiến dịch nối lại mối quan hệ giữa EA với nền tảng cung cấp game PC lớn nhất hiện nay. EA và Steam đều thông báo rằng EA sẽ quay trở lại nền tảng này sau gần 10 năm để khởi động EA Origin. Ngoài Apex Legends, FIFA 20, Battlefield V và nhiều tựa game khác đều sẽ có mặt trên Steam, bắt đầu từ sự xuất hiện của Star Wars Jedi: Fallen Order vào ngày 15 tháng 11.

Season 3 của Apex Legends bắt đầu vào ngày 1 tháng 10, với điểm nổi bật là khẩu súng trường từ Titanfall và huyền thoại mới Crypto, nhân vật sử dụng công nghệ máy bay không người lái đối phó với kẻ thù. Nếu muốn trải nghiệm Apex Legends trước những người dùng trên Steam, bạn có thể bắt đầu chơi tựa game ngay bây giờ trên EA Origin.