Assassin’s Creed Valhalla và những thú vị có liên quan đến Chúa Nhẫn - PC/Console

Hai thương hiệu này có vẻ không liên quan gì đến cho cho đến khi người chơi đặt chân đến nước Anh và ghé thăm ngôi làng nhỏ mang tên Glowecestre.

Theo đó sau khi hoàn tất công việc tại Bắc Âu, Eivor sẽ giong buồm đến nước Anh để tìm kiếm vùng đất hứa cho gia tộc Raven. Lúc này người chơi có thể tìm thấy ngôi làng nhỏ yên bình mang tên Glowecestre ở phía Tây của bản đồ, nằm giữa Mercia và Wessex. Nơi đây có rất nhiều ngôi nhà bị phủ đầy rêu cùng những ô cửa sổ nhỏ bé. Trong một căn nhà như vậy người chơi có thể tìm thấy bàn ghế làm việc cùng một trang bản thảo đang viết dở có đề cập đến chủng tộc druid và mấy gã nhỏ con.

" alt=""

Kế bên trang bản thảo là một bức thư được niêm phong cùng chiếc nhẫn nhìn hơi bị quen quen. Theo ghi chú có lẽ là do chủ nhân căn nhà để lại, một trong những gã nhỏ con đã nhờ anh ta giúp sửa cho cửa nhỏ lại để giữ mấy gã hàng xóm tọc mạch tránh xa bên ngoài. Sau chuyện tầm phào với gã druid vào mùa thu năm ngoái, anh ta hiểu vì sao hắn ta lại muốn làm như thế.

" alt=""

Có vẻ đây chưa phải là easter eggs duy nhất về Chúa Nhẫn mà game thủ Assassin’s Creed Valhalla có thể tìm thấy. Bởi trong khi khám phá thế giới Eivor sẽ nhận được một nhiệm vụ thú vị dẫn người chơi đến một cái xác chết chìm dưới hồ. Khi loot đồ trên xác, chúng ta sẽ tìm được thứ mang tên Precious Arm-ring. Bản thân Eivor khi nặt được cái đồ chơi này cũng buột miệng thốt lên “A fine golden oath-hoop. One worthy of a king”. Những fan hâm mộ Chúa Nhẫn có thể sẽ cảm thấy thú vị hơn khi đích thân trải nghiệm hoạt cảnh này trong trò chơi.

Ra mắt ngày 10/11/2020, dù vẫn bị than phiền vì lối chơi không có nhiều cải tiến so với hai phiên bản trước nhưng Assassin’s Creed Valhalla vẫn khiến Ubisoft cảm thấy hài lòng vì có doanh số trong tuần đầu tiên cao hơn bất kỳ phiên bản nào khác trong toàn bộ thương hiệu.