Sau nhiều năm, GTA Online bất ngờ ra mắt bản đồ mới lớn chưa từng có

Rockstar cuối cùng đã vén bức màn bí ẩn và tiết lộ rằng bản DLC sắp tới sẽ bổ sung hẳn một hòn đảo hoàn toàn mới.

Grand Theft Auto Online đã có rất nhiều bản mở rộng trong những năm qua, bổ sung mọi thứ từ những vụ trộm mới đáng kể đến những chiếc xe bay được mô phỏng theo DeLorean mang tính biểu tượng của Back to the Future . Tuy nhiên, Rockstar đã ấp ủ một DLC miễn phí tiếp theo của GTA Online trong một thời gian khá lâu và nó có thể là một bản DLC lớn chưa từng có trong lịch sử của tựa game này.

Sau nhiều năm, GTA Online bất ngờ ra mắt bản đồ mới lớn chưa từng có - Ảnh 1.

Cụ thể sau nhiều rò rỉ, Rockstar cuối cùng đã vén bức màn bí ẩn và tiết lộ rằng bản DLC mới sẽ bổ sung hẳn một hòn đảo hoàn toàn mới. Bản DLC này có tên là Cayo Perico Heist, được mô tả là bản cập nhật nội dung "lớn nhất, táo bạo nhất và hành động nhất" cho GTA Online từ trước cho đến nay. Cayo Perico Heist sẽ đưa người chơi đến thăm hòn đảo riêng có tên là Cayo Perico, đánh dấu địa điểm mới lớn đầu tiên được thêm vào GTA 5 kể từ khi ra mắt vào năm 2013. Nhiệm vụ của người chơi trong Cayo Perico Heist sẽ là thâm nhập vào khu nhà của một tay buôn ma túy.

Sau nhiều năm, GTA Online bất ngờ ra mắt bản đồ mới lớn chưa từng có - Ảnh 2.

Đây là nhiệm vụ mới nhất trong chuỗi nhiệm vụ cướp đặc biệt gần đây vốn là trọng tâm của GTA Online vào cuối năm nay. Trên thực tế, Rockstar đã thúc đẩy những vụ trộm này đến mức gần đây hãng đã thách thức người chơi ăn cắp 100 tỷ USD tiền mặt trong game. Vụ trộm này đưa người chơi trực tuyến đến một khu phức hợp ăn chơi thuộc sở hữu của "trùm buôn ma túy khét tiếng nhất thế giới." Rockstar tự hào rằng Cayo Perico là bản cập nhật giúp người chơi GTA Online phiêu lưu hơn bao giờ hết, và vì phạm vi của nó bao gồm toàn bộ một hòn đảo tư nhân.

GTA Online

Người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ vụ trộm một mình như trong GTA 5 hoặc với tối đa ba người chơi Co-op với nhau, lập kế hoạch di chuyển của họ từ một tàu ngầm bọc thép hoàn toàn mới. Có sẵn các phương tiện và vũ khí mới, cũng như các không gian xã hội mới để người chơi gặp gỡ và khiêu vũ. Để làm sôi động hơn các không gian này, Rockstar cũng sẽ giới thiệu các DJ khách mời mới và thêm hơn 100 bài hát mới vào trong Radio của game. Dự kiến bản DLC Cayo Perico Heist sẽ được tung ra vào ngày 15 tháng 12 tới đây.

Khi Rockstar hé lộ bản DLC, nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đã có phản ứng tiêu cực do thông báo không phải về Grand Theft Auto 6 . Tuy nhiên, bây giờ nhiều thông tin về vụ trộm và DLC đã được tiết lộ, fan hâm mộ có thể ấn tượng với số lượng nội dung sẽ đến với Grand Theft Auto Online trong vòng chưa đầy một tháng nữa.