Astria Ascending RPG được phát triển bởi các cựu binh Final Fantasy

29/03/2021 Crash Bandicoot 4 mới đặt chân lên PC đã khiến các game thủ khó xử khi chơi crack thì tội lỗi mà chơi gốc thì quá tệ.

JRPG Astria Ascending, trò chơi có sự hợp tác của hai cựu binh trong ngành với một loạt các tựa game JRPG đình đám dưới thời của họ.

Là một tựa game JRPG thể loại đánh theo lượt sắp tới được phát triển bởi Artisan Studio, Astria Ascending hứa hẹn cho người chơi một câu chuyện hấp dẫn và hoành tráng với hình ảnh 2D được vẽ tay ở độ phân giải 4K.Cuộc phiêu lưu sẽ đưa người chơi trở lại vùng đất Orcanon, một cái tên có thể quen thuộc với người hâm mộ JRPG.Vào năm 2015, một game nhập vai mang tên Zodiac: Orcanon Odyssey đã được phát hành cho các thiết bị di động iOS.Được phát triển bởi Kobojo và tự hào có một đội với hai trong số những ông lớn của ngành công nghiệp game – Kazushige Nojima, biên kịch của nhiều tựa game Final Fantasy và Kingdom Hearts, và Hitoshi Sakimoto, người đã sáng tác nhạc cho một số tựa game JRPG bao gồm Final Fantasy 12 và Vagrant Story, một trong viên ngọc quý của làng game.

Thật không may, vì Zodiac: Orcanon Odyssey nhận được nhiều đánh giá bởi cả các nhà phê bình và người chơi, đến nỗi các phiên bản PS4 và PS Vita đã hứa hẹn sẽ không bao giờ có cơ hội được ra mắt.Tuy nhiên thông qua tựa game Astria Ascending, tựa game làm sống lại thế giới của Zodiac: Orcanon Odyssey, hoàn chỉnh với sự trở lại của Sakimoto và Nojima để dẫn dắt người chơi qua các bản nhạc bay bổng, đầy cuốn hút cùng với cốt truyện đậm chất Fantasy của trò chơi.

Mặc dù được phát triển bởi một studio hoàn toàn khác, Astria Ascending cũng khiến người ta nghĩ ngay đến phiên bản tiền thân của tựa game, nhưng lại sở hữu một cốt truyện rất khác biệt.Người chơi sẽ chỉ huy một nhóm gồm tám nhân vật có thể tùy chỉnh được gọi là Demigods, một nhóm chiến binh dũng mãnh chiến đấu để cứu vùng đất Orcanon khỏi bất hòa.Game thủ sẽ có 20 lớp chủng tộc để lựa chọn, mỗi chủng tộc có khả năng và sức mạnh riêng biệt.

Được công bố vào ngày 26 tháng 3 trong buổi giới thiệu ID @ Xbox, Astria Ascending sẽ có hơn 50 giờ chơi để hoàn thành tựa game, hơn 20 ngục tối để người chơi khám phá và một loạt các trò chơi nhỏ bao gồm các câu đố về môi trường và một trò chơi đánh bài. Trong trò chơi, người chơi sẽ đến thăm năm thành phố với hơn 200 chủng loại quái vật khác nhau, và họ có thể thu thập nhiều loại quái thú huyền thoại để triệu hồi hỗ trợ tối đa trong chiến đấu.

Astria Ascending sẽ được lồng tiếng đầy đủ bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh, đồng thời sẽ cung cấp bản địa hóa văn bản bằng tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Đối với những người quan tâm đến các trò chơi khác mà Nojima và Sakimoto đã hợp tác, một dự án khác của họ, một JRPG có tên là Project Babel, đã được thông báo sẽ được phát triển vào tháng 11 năm 2018. Với phong cách nghệ thuật và câu chuyện hoàn toàn khác với Astria Ascending, trò chơi sẽ được phát hành trên nền tảng di động sắp tới đây và sẽ theo câu chuyện của 2 nhân vật là Rei và Mireiya trong một thế giới bị thống trị bởi một tòa tháp bí ẩn. Astria Ascending sẽ được phát hành vào năm 2021 trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S.