Bản tin Apex Legends ngày 3/3: Respawn đã chuẩn bị cho chơi thử Apex Legends trên mobile?

Sau đây là bản tin cập nhật Apex Legends ngày 3 tháng 3.

Respawn đã chuẩn bị cho chơi thử Apex Legends trên mobile?

Theo như những thông tin được một Redditor đăng tải trên diễn đàn này, có vẻ như một số player đã có thể chơi thử Apex Legends trên điện thoại. Tuy nhiên thì không phải ai cũng sẽ nhận được lời mời tham dự sự kiện này.

Cụ thể, khu vực được áp dụng sẽ chỉ ở Canada và Bắc Mỹ, người tham dự cũng phải có thiết bị sở hữu đủ cấu hình (từ IPhone 8, Google Pixel 3 hoặc Samsung Galaxy S8 trở lên) và phải đăng ký tham gia từ trước.

Sau khi ra mắt trên Nintendo Switch vào nagfy 9/3 tới đây, Respawn dự kiến sẽ mang Apex Legends lên mobile vào khoảng cuối năm nay, tuy nhiên thì nhà phát triển này hiện chưa công bố thời điểm cụ thể.

Lượng người chơi trên Steam của Apex Legends tăng mạnh trong tháng 2

Theo như những thống kê của Steam, lượng người chơi trong tháng 2 của Apex Legends đã tăng mạnh lên đến hơn 120.000 người, đây là con số cực kỳ ấn tượng nếu cho với chỉ khoảng 71.000 người chơi trong tháng 1 vừa qua.

Có vẻ như với sự kiện kỷ niệm 2 năm tuổi của Apex Legends và màn ra mắt thành công của Season 8, Apex Legends hiện đã chạm được đến tay nhiều game thủ hơn. Ngoài ra, tính theo năm thì lượng người chơi của Apex Legends cũng tăng đều 30% trong 2 năm qua.

Apex Legends vẫn xuất hiện bug khiến người chơi trở thành một Legend khác sau khi respawn

Mặc dù đây là bug đã được phát hiện từ rất lâu trong Apex Legends, tuy nhiên thì với những cập nhật mới của mình, Respawn có vẻ như đã hơi bất cẩn và khiến tình trạng này đôi lúc xảy ra với người chơi.

Cụ thể thì mới đây trên Reddit, một người dùng đã đăng tải một video cho thấy đồng đội của mình đã "hóa thân" thành Pathfinder từ Revenant sau khi được Respawn.