5 tựa game đỉnh mà bạn nên thử ngay khi ra mắt vào tháng 3

02/03/2021 Mặc dù đã có lịch ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng có vẻ như việc sở hữu máy PlayStation 5 Việt Nam vẫn là giấc mơ quá xa vời.

Sau kỳ nghỉ lễ tết dài dám chắc các bạn đã hoàn thành đa số những trò chơi mà mình đang sở hữu. Vậy tại sao bạn không thử 5 tựa game sắp được ra mắt trong tháng 3 tới.

1. It Take Two – PC, PS4/5, X1/S – 26/03

Game Tháng 3

It Take Two là tựa game mới nhất đến từ Hazelight Studios, nhóm đã từng mang đến tựa game danh tiếng A Way Out. Tương tự như A Way Out, It Take Two là một tựa game phiêu lưu hành động và chỉ cho phép bạn chơi chung với một người bạn khác (game sẽ không cho phép bạn chơi một mình). Tựa game sẽ đưa người chơi vào vai một cặp đôi bị biến thành những con búp bê, họ phải tìm cách biến mình trở lại nguyên hình trước khi quá muộn. Nhìn chung It Take Two có cốt truyện tươi sáng hơn so với A Way Out nhưng những giá trị cốt lõi của một game thuộc Hazelight Studios vẫn được duy trì. Một trong số đó có thể kể tới bạn hoàn toàn có thể mời một người bạn khác cùng tham gia cuộc chơi mà người đó không cần sở hữu tựa game này.

2. Evil Genius 2: World Domination – PC – 30/03

Game Tháng 3

Evil Genius là tựa game xây dựng, quản lý đáng mong chờ nhất tháng 3 này

Tiếp nối thành công vẻ vang của phần một, Evil Genius 2 sẽ tiếp tục cho các bạn dấn thân vào con đường trở thành ác nhân nổi tiếng nhất trên thế giới. Vẫn giữ nguyên lối chơi xây dựng căn cứ, đặt những cạm bẫy chết người để bảo vệ nơi trú ngụ, gởi những đặc vụ của mình đi thực thi các hoạt động phi pháp để đem về lợi nhuận nhằm duy trì việc sản xuất các thiết bị có khả năng huỷ diệt thế giới,… nhưng đồ hoạ của game được nâng cấp đáng kể sau 10 năm im hơi lặng tiếng đó là còn chưa kể hàng loạt những cải tiến khác được nhà sản xuất thêm vào sau nhiều năm ấp ủ. Điều đó hứa hẹn hành trình chinh phục thế giới của các bạn sẽ trở nên vô cùng thú vị.

3. Balan Wonderland – PC, PS4/5, X1/S – 26/03

Balan Wonderland là một tựa game platformer được kỳ vọng là sẽ trở thành một siêu phẩm mới khi được chính Yuji Naka chỉ đạo và thiết kế bởi Naoto Ohshima, những huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Sonic the Hedgehog và Nights into Dreams. Chính vì lẽ đó mà chúng ta có thể thấy phản phất đâu đấy trong Balan những cảm giác quen thuộc xuất hiện, nhưng vẫn còn quá sớm để đánh giá tựa game những gì ta có thể làm là đợi tới cuối tháng 3 xem liệu miền đất hứa này có xứng đáng với kỳ vọng của fan hay không.

4. Loop Hero – PC – 04/03

Cảm nhận đầu tiên khi nghe về tựa game này của tôi là sao giống Hand of Fate quá, vì Loop Hero sẽ trộn nhiều thể loại game khác nhau vào để tạo ra sự hấp dẫn cho riêng mình. Trong game bạn sẽ có một bộ bài thứ mà sẽ quyết định những sự kiện xảy ra từ đó bạn sẽ có thể kiếm thêm được vũ khí, kinh nghiệm cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể thoát khỏi vòng lặp trong game.

5.  Monster Hunter Rise – Switch – 26/03

Game Tháng 3

Vào cuối tháng 3 các game thủ sẽ được một lần nữa dấn thân vào những cuộc săn đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn trong dòng game Monster Hunter với phiên bản mới nhất mang tên Rise. Đây là một bản nâng cấp toàn diện mà các fan của Nintendo từ rất lâu rồi, vì khi tất cả các hệ máy khác đều tung hoành trong Monster Hunter World thì họ chỉ có được một bản nâng cấp nhỏ từ phiên bản trên 3DS. Nhưng cuối tháng 3 này mọi việc sẽ lại đâu vào đó họ sẽ lại được tụ tập bên nhau chia sẽ bí quyết cũng như cùng nhau tìm nguyên liệu để tạo ra những vật phẩm mạnh mẽ.