Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100%

New Frontier là một game online thế giới mở dạng sinh tồn, tập trung vào chế độ PvP, lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã giống như Red Dead Redemption.

New Frontier là một game online thế giới mở dạng sinh tồn, tập trung vào chế độ PvP, lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã nơi bị lũ quái vật không gian khác tấn công. Trong trò chơi này, bạn sẽ có thể thực hiện các nhiệm vụ nhận được từ các NPC, tạo thành một tổ đội với những người chơi khác, khai thác tài nguyên, săn bắt động vật hoang dã, chế tạo vũ khí thủ công và xây dựng ngôi nhà của riêng bạn.

Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 1.

New Frontier cho thấy sự hứa hẹn và những con quái vật đến từ những chiều không gian khác là một sự bổ sung vô cùng thú vị, nhưng nếu bạn đang mong đợi New Frontier có thể trở thành một phiên bản như Red Dead Online cho PC thì bạn sẽ có thể phải cảm thấy hơi hụt hẫng. Đây là điều dễ hiểu vì một tựa game dạng indie miễn phí không thể nào so sánh được với bom tấn AAA của Rockstar.

Giống như nhiều tựa game sinh tồn khác, công việc ban đầu của người chơi là khai thác và xây dựng cho mình một căn cứ địa vững chắc. Bạn sẽ phải xây nhà, dựng các hàng rào bảo vệ hoặc thậm chí là những cái bẫy chết người để tự bảo vệ mình.

Sau khi đã có chỗ ở đàng hoàng, người chơi sẽ tiếp tục con đường trở thành tay súng cự phách nhất vùng với việc tìm kiếm vũ khí, gia nhập bang hội, chiến đấu để thu về địa bàn, của cải... Tổng hợp các yếu tố từ PvP đến PvE, New Frontier hoàn toàn đủ nội dung để người chơi giải trí và hòa mình vào thế giới của game.

Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 2.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 3.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 4.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 5.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 6.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 7.
Chơi ngay game sinh tồn miền viễn Tây giống Red Dead Redemption, miễn phí 100% - Ảnh 8.

Trong tương lai, nhà phát triển hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung mới, đặc biệt là chế độ Battle Royale hấp dẫn. 

Các bạn quan tâm có thể tải game tại đây.