Respawn chính thức tung trailer gameplay Apex Legends trên Nintendo Switch

Sau nhiều ngày chờ đợi, Respawn mới đây đã chính thức tung ra video trailer gameplay Apex Legends trên Nintendo Switch.

Theo đó, phiên bản Apex Legends trên Nintendo Switch ban đầu được dự kiến sẽ ra mắt cùng Season 8, tuy nhiên thì sau một vài cân nhắc, Respawn đã quyết định lùi ngày ra mắt đến ngày 9/3 tới đây.

Và vì phải chơi muộn hơn so với các nền tảng khác, người chơi Apex Legends trên Nintendo Switch sẽ được tặng free 30 level đầu của Battle Pass Season 8. Ngoài ra, họ cũng sẽ được gấp đôi XP trong hai tuần đầu tiên kể từ ngày ra mắt.

Là một tựa game có đồ họa và chi tiết hình ảnh khá phức tạp, đã có nhiều sự lo ngại về việc Apex Legends sẽ trông như thế nào trên màn hình khá nhỏ của Nintendo Switch. Tuy nhiên thì trong đoạn trailer được Respawn phát hành mới đây, có vẻ như trò chơi đã được tối ưu hóa một cách tốt nhất.

Theo như những gì Respawn tiết lộ, nhà phát triển Apex Legends trên Nintendo Switch là Panic Button, người cũng đã thực hiện phiên bản Switch cho hai tựa game nổi tiếng là Rocket League và DOOM.

Ngoài ra, dành riêng cho người dùng Nintendo Switch, họ sẽ được nhận skin Pathfinder có tên P.A.T.H hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian từ 9/3 cho đến 5/4 tới đây. Với phối màu đỏ trắng cực đẹp, đây chắc chắn là động lực để game thủ sở hữu cho mình những chiếc Nintendo Switch đang có giá dao động từ 5-9 triệu đồng tùy phiên bản.

Bên cạnh việc phát hành Apex Legends trên Nintendo Switch, Respawn cũng đã có kế hoạch mang tựa game Battle Royale của họ lên nền tảng mobile vào khoảng cuối năm nay 2021.