LMHT: Bản nâng cấp Xin Zhao sắp tới sẽ làm nổi bật "lối chơi tầm xa độc đáo" của vị tướng này

Giám đốc thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại Mark “Scruffy” Yetter hôm nay phác thảo những thay đổi dự kiến của vị tướng Xin Zhao

Giám đốc thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại Mark “Scruffy” Yetter hôm nay phác thảo những thay đổi dự kiến của người đi rừng hấp dẫn, nói rằng nhà thiết kế trò chơi Tim “TheTruexy” đã có một “nâng cấp nhỏ” cho Xin Zhao. Tuy nhiên vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, những thay đổi này nhằm làm nổi bật lối chơi tầm xa của Xin Zhao

Phần lớn bản cập nhật tập trung vào (W) Gió Trở Thành Tia Chớp của Xin Zhao. Có vẻ như Riot muốn đưa The Seneschal of Demacia trở lại bằng cách phác thảo nhiều nâng cấp bao gồm điều chỉnh hộp đánh, tăng tiêu hao năng lượng, thêm sát thương dựa trên cơ hội tấn công chí mạng, tăng phạm vi, giảm thời gian hồi chiêu ở các cấp cao hơn.

Xin Zhao xây dựng AP được cho là “dị” và tương đối tốt với khả năng hồi máu, sát thương kỹ năng tương tác mạnh với chỉ số AP cộng thêm. Ngoài ra, xây dựng crit cũng có thể là một lựa chọn khác vì sát thương của W của anh ta tăng lên dựa trên chỉ số này, và Kraken Slayer hoặc Phantom Dance có thể sẽ là vật phẩm cốt lõi của anh ta.

Không thể phủ nhận rằng Xin Zhao đang gặp khó khăn trong meta hiện tại với tỷ lệ thắng thấp hơn 50% ở bậc Bạch Kim trở lên trong bản vá này, theo Champion.gg . Mặc dù cách xây dựng AP chắc chắn sẽ chuyển anh ta sang một hướng mới, nhưng Riot dường như đang hướng tới sát thương bùng nổ và hồi máu nhanh.