Bandai Namco hâm nóng cộng đồng về Code Vein, tựa game nhập vai hành động đáng chú ý trong nửa cuối năm nay

Code Vein – cái tên được mong chờ gây được tiếng vang như người đàn anh Dark Souls của nó đang được nhà phát hành Bandai Namco hâm nóng.

Trang fanpage Twitter chính thức, nhà phát hành Bandai Namco đã hâm nóng thông tin về Code Vein. Theo đó vào ngày mùng 5/6 tới, Bandai sẽ ra mắt trailer chính thức của game đồng thời cũng hé lộ luôn ngày phát hành.

.

Code Vein khi được giới thiệu đã làm nhiều game thủ của thể loại game RPG tò mò. Điều họ chú ý đến Code Vein không phải là game có hay hay không mà là tại sao Bandai Namco lại nói đến nó khi mà Dark Souls III còn đang quá hot. Chưa kể đến việc Code Vein còn gần như là một phiên bản copy-paste nên giới truyền thông càng thêm hoài nghi về sản phẩm này.

Đáp lại, Bandai Namco vẫn âm thầm từ từ đưa ra hình ảnh và những thông tin bên lề liên quan đến game. Dần dần, cộng đồng cũng đã để mắt đến khía cạnh chuyên môn hơn là săm soi vào việc Code Vein sẽ copy công thức thành công của Dark Souls như nào.

code-vein-rpg Bandai Namco hâm nóng cộng đồng về Code Vein, tựa game nhập vai hành động đáng chú ý trong nửa cuối năm nay 1

Về cốt truyện, Code Vein lấy bối cảnh một Trái Đất gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi “Thorns of Judgement” đâm thủng vỏ địa cầu. Hầu hết nhân loại đã bị xóa sổ, chỉ còn lại một số nhỏ sinh sống được biết đến với cái tên “Revenants” và tạo nên một xã hội có tên gọi “Veins”. Những con người này sẽ phải hi sinh nhiều thứ để có thể giữ được sự sống.

Nếu bạn là một người đã từng chinh qua Dark Souls thì Code Vein sẽ không khó để làm quen. Nhà sản xuất đã cố gắng giữ lấy những điểm mạnh nhất từ Dark Souls và bổ sung thêm những thứ thú vị vào Code Vein để không làm người chơi kì cựu trở nên nhàm chán. Có thể nói Code Vein sẽ được rất nhiều sự chú ý vào giai đoạn cuối năm này.

Trang chủ: http://www.code-vein.com/

Twitter: https://twitter.com/CODE_VEIN