Sony công bố đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 6

Trong tháng 6, các thành viên đăng ký dịch vụ PlayStation Plus (PS Plus) sẽ có thể thưởng thức những tựa game XCOM 2, Trials Fusion, Tom Clancy’s Ghost Recon: Future Soldier hoàn toàn miễn phí.

Sony Interactive Entertainment đã chính thức công bố danh sách các trò chơi mà người đăng ký PlayStation Plus sẽ nhận được trong tháng 6 mà không mất thêm một đồng nào cả.

Trước hết, game thủ sở hữu máy sẽ có thể lấy về tựa game chiến thuật theo lượt XCOM 2 và đua xe platform Trials Fusion. Kể từ khi ra mắt vào ngày 5 tháng 2 năm 2016, XCOM 2 đã trở thành một trong những sản phẩm turn-based tactics xuất sắc nhất từng ra đời, và luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng cộng đồng yêu mến thể loại này.

Sony công bố đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 6
XCOM 2

Diễn ra 20 năm sau sự kiện Enemy Unknown, XCOM 2 tiếp tục đưa bạn dõi theo XCOM – từ một tổ chức quân sự bây giờ chỉ còn là một nhóm quân kháng chiến – đang cố gắng chống lại bọn sinh vật ngoài hành tinh đang chiếm đóng Trái Đất và sự phản bội của chính đồng loại vì sợ hãi trước sức mạnh của bầy alien.

Sony công bố đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 6
XCOM 2

Những ai không có PS4, hoặc vẫn thích chơi với những chiếc console cũ hơn, có thể thưởng thức Zombie Driver HD và Tom Clancy’s Ghost Recon: Future Soldier trên PS3. Trong khi đó, các fan PS Vita sẽ có thể sở hữu Atomic Ninjas và Squares.

Sony công bố đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 6
Tom Clancy’s Ghost Recon: Future Soldier.

Sony Interactive Entertainment cũng chu đáo cung cấp thêm đoạn clip nhằm giới thiệu sơ nét về các trò chơi bên dưới.

Gần đây, chúng tôi biết rằng PlayStation Plus trả tiền thuê bao đã vượt qua 34,2 triệu. Nếu bạn không phải là một trong số họ, bạn có thể lấy thẻ trả trước cho dịch vụ trên Amazon.

Theo Dualshockers