Battlefield 2042 sử dụng công nghệ AI giúp tìm trận trở nên hiệu quả hơn

17/06/2021 Microsoft đã xác nhận ngày chính thức ngừng hoạt động đối với phiên bản Windows 10 trước khi công bố thế hệ tiếp theo của hệ điều hành này.

Trí tuệ nhân tạo sẽ làm mưa làm gió lần đầu tiên trong lịch sử trên các chiến trường của series Battlefield 2042, cho phép người chơi co-op hoặc chơi một mình.

Battlefield 2042

Battlefield 2042 sẽ lấp đầy các vị trí trống trong các trận đấu có 128 người chơi bằng chương trình AI, cho phép các trận đấu toàn người chơi ngay cả khi hành chờ không được lấp đầy. Các bot này cũng có thể giúp tạo điều kiện chơi Battlefield 2042 như một trò chơi co-op hoặc một người chơi.

Như được tiết lộ trong bản cập nhật cho trang Battlefield Briefing EA Answers, AI Soldiers là một hệ thống bot mới được thêm vào Battlefield 2042. “Cũng mới là sự ra đời của AI Soldiers (Trí tuệ nhân tạo) vào sê-ri”, bài đăng viết. “Là một trải nghiệm chỉ dành cho nhiều người chơi, điều quan trọng là chúng tôi cho phép bạn chơi Battlefield 2042 khi nào và như thế nào bạn muốn”.

AI Soldiers sẽ đảm bảo các trận đấu có 128 người chơi, nhưng nó cũng được sử dụng cho các mục đích khác. Mặc dù là một trò chơi nhiều người chơi, nhưng các bot này cũng giúp biến Battlefield 2042 thành một trò chơi co-op hoặc chơi đơn.

Trong chế độ Conquest và Breakthrough, người chơi có thể chọn trải nghiệm co-op “cho phép bạn chơi cùng với bạn bè, chống lại binh lính AI” hoặc thậm chí là phiên bản solo cho những người chơi một mình. “Nếu bạn muốn hoàn thiện kỹ năng của mình cho nhiều người chơi, bạn thậm chí có thể chơi một mình chống lại những người lính AI”, blog tiết lộ.

Trước khi Battlefield 2: Modern Combat ra mắt trên PlayStation 2 và Xbox, các trò chơi Battlefield chỉ có nhiều người chơi và không có chiến dịch. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi Battlefield 1942 hoặc Battlefield Vietnam mà không có người chơi thực sự khác, bạn hoàn toàn gặp khó khăn. Battlefield 2042 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử loạt game; một tùy chọn để cuối cùng trải nghiệm trận chiến quy mô hoang dã của nó mà không cần phải chơi với những người khác.

Để biết thêm về Battlefield 2042, hãy xem đoạn giới thiệu bùng nổ của trò chơi từ E3 2021, cho bạn có cái nhìn đầu tiên về tựa game và tin tức rằng game sẽ không có chế độ battle royale .