GTA Online trên PS3 và Xbox 360 sẽ ngừng cập nhật cuối năm nay

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đi đến hồi kết, phiên bản GTA Online của hai hệ máy console PS3 và Xbox 360 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Nhà phát triển Rockstar Games vừa thông báo rằng hãng sẽ chính thức ngừng hỗ trợ cập nhật cho GTA Online trên PS3 và Xbox 360 vào ngày 16 tháng 12 năm 2021. Ngoài ra vào ngày 15 tháng 9 sắp tới, những gói Shark Cash Cards (nạp tiền) cũng sẽ được ngưng bán cho các phiên bản game chạy trên hai hệ máy này.

GTA Online trên PS3 và Xbox 360 chính thức ngừng cập nhật - Kênh Tin Game

Bên cạnh GTA Online, Rockstar studio còn cho biết thêm họ cũng sẽ cho ngưng tất cả các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến (bảng xếp hạng, chế độ chơi online, hệ thống kiểm tra chỉ số nhân vật, v..v…) cho hai tựa game bom tấn, từng làm mưa làm gió ở khắp các diễn đàn và cộng đồng game thủ. Đó chính là Max Payne 3 – phần thứ cuối cùng của loạt game nhập vai hành động đình đám cùng tên, cùng với game trinh thám nổi tiếng L.A. Noire, ra mắt từ năm 2011.


Trên bài đăng của Rockstar Games, studio đã chia sẻ rằng “riêng đối với người chơi GTA Online trên PS4, Xbox One và PC, họ vẫn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật cùng với nội dung mới, cũng như những bản vá lỗi trong tương lai”. Hãng game cũng cho biết thêm rằng việc ngừng hỗ trợ cho PS3 và Xbox 360 sẽ phần nào giúp cho đôi ngũ phát triển có thể tập trung đẩy mạnh tiến độ để kịp ra mắt GTA V Enhanced Edition (bản nâng cấp đồ hoạ của GTA V) trên PS5 và Xbox Series X/S, vào tháng 11 năm nay.

GTA Online trên PS3 và Xbox 360 chính thức ngừng cập nhật - Kênh Tin Game

Qua đó đại diện của Tập đoàn Take-Two, công ty mẹ của Rockstar, cũng hứa hẹn rằng phần game GTA Online độc lập (GTA Online standalone) cùng với phiên bản nâng cấp đồ hoạ của GTA V, nhất định sẽ mang đến cho người hâm mộ vô vàn những trải nghiệm độc đáo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.